Quảng cáo

Đình Đồng được giảm án sau vụ 'chém đinh chặt sắt'

Thứ tư, 29/10/2014 08:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trần Đình Đồng, người đạp gãy chân Nguyễn Anh Hùng hồi đầu năm 2014 đã được VFF xác nhận giảm án treo giò và sẽ trở lại thi đấu từ ngày 1/11 tới đây.

Video bóng đá: Pha phạm lỗi của Đình Đồng với Anh Hùng

Hậu vệ Trần Đình Đồng của SLNA từng đạp gãy chân đồng nghiệp Nguyễn Anh Hùng của HV. An Giang trong trận đấu giữa hai đội thuộc vòng 7 V-League 2014 diễn ra hôm 26/2 trên sân Vinh. Pha bóng đầy bạo lực của ngôi sao sinh năm 1987 thậm chí còn được nhiều trang báo quốc tế đăng tải.

VFF sau đó đã đưa ra án phạt rất nặng với cầu thủ người Nghệ An. Cụ thể, Đình Đồng bị treo giò đến hết năm 2014 (tương đương 28 trận đấu), phạt tiền 20 triệu đồng, ngoài ra còn phải thanh toán chi phí điều trị cho Anh Hùng. Đây là án phạt kỉ lục của bóng đá Việt Nam.

VFF giảm án treo giò cho Đình Đồng, Đình Đồng nhận án phạt lịch sử, Đình Đồng đạp gãy chân đối phương, Đình Đồng SLNA được giảm án treo giò, Đình Đồng treo giò hết năm 2014, Đình Đồng lên báo quốc tế, Đình Đồng Anh HùngPha vào bóng triệt hạ của Đình Đồng với Anh Hùng

CLB SLNA cũng nhiều lần xin giảm án cho cầu thủ của mình song không được chấp nhận. Tuy nhiên, trong cuộc họp BCH VFF diễn ra tại Cần Thơ ngày 28/10, quyết định giảm án đã được thông qua. Đình Đồng sẽ được trở lại thi đấu sớm 2 tháng, kể từ ngày 1/11 tới đây.

Đối với nạn nhân Nguyễn Anh Hùng, cầu thủ này đã bình phục chấn thương và đang thử việc tại CLB Hải Phòng vì lí do đội bóng chủ quản HV. An Giang đã xin giải thể. Tuy nhiên, cơ hội được kí hợp đồng và tiếp tục được thi đấu chuyên nghiệp với cầu thủ gốc Nghệ An cũng là khá mong manh khi anh đã phải nghỉ thi đấu quá lâu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Đồng đạp gãy chân đối phương Đình Đồng treo giò hết năm 2014 Đình Đồng lên báo quốc tế Đình Đồng Anh Hùng Đình Đồng Anh Hùng SLNA HV An Giang V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT