Quảng cáo

Đình Đồng phủ nhận chuyện giải nghệ sau án phạt nặng của VFF

Thứ năm, 10/04/2014 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhiều thông tin cho rằng, Đình Đồng đang tính giải nghệ sau khi Ban khiếu nại VFF bác bỏ đơn xin giảm án phạt treo giò đến năm 2014. Tuy nhiên, hậu vệ của SLNA đã lên tiếng phủ nhận chuyện anh sẽ treo giày.

 

Đình Đồng không giải nghệ, Đình đồng bị phạt nặng,VFF,Nguyễn Anh Hùng gẫy chân,Đình Đồng vào bóng thô bạo,HV.An Giang,slna,sông lam nghệ an,Ban kỷ luật VFF,Nguyễn Hữu Thắng,v league 2014,v league,slna,

Đình Đồng phủ nhận việc giải nghệ sau án phạt nặng

 

Hậu vệ Trần Đình Đồng đã có pha vào bóng thô bạo khiến cho Nguyễn Anh Hùng của HV.AG bị gẫy chân phải nghỉ đến hết mùa giải trong lượt trận vòng 7 V-League 2014 diễn ra trên sân Vinh. Sau đó, Đình Đồng đã bị Ban Kỷ luật của VFF phạt 20 triệu đồng và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức đến ngày 31/12/2014.

 

Video bóng đá: Pha phạm lỗi của Đình Đồng với Anh Hùng

 

Ngay sau đó, Đình Đồng cùng với CLB SLNA đã gửi đơn xin giảm án gửi lên Ban giải quyết khiếu nại. Tuy nhiên, VFF đã bác đơn của hậu vệ xứ Nghệ. Sau khi bị bác đơn, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng hậu vệ Đình Đồng tính treo giày do án phạt nặng của VFF. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1987 này đã lên tiếng phủ nhận việc anh sẽ treo giày.

 

Đình Đồng khẳng định không có chuyện anh sẽ giải nghệ, phải nghỉ thi đấu hết một năm là rất dài nhưng anh sẽ cố gắng vượt qua. Bên cạnh đó, hậu vệ người Nghệ cũng chia sẻ rằng anh sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ để giữ được phong độ ổn định trước khi quay lại thi đấu. Việc nhận án phạt nặng từ VFF cũng là một bài học anh rút ra cho bản thân mình.

 

Việc Đình Đồng phải nghỉ đến hết năm 2014 khiến cho SLNA thiếu đi một hậu vệ kinh nghiệm. Để tránh tình trạng thâm hụt lực lượng, BLĐ đội bóng xứ Nghệ đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm cầu thủ để bổ sung trong giai đoạn lượt về V-League 2014.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Đồng không giải nghệ Đình đồng bị phạt nặng VFF Nguyễn Anh Hùng gẫy chân Đình Đồng vào bóng thô bạo HV.An Giang slna sông lam nghệ an Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hữu Thắng v league 2014 v league slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT