Quảng cáo

AFC Cup 2014: Sau V.NB đến lượt Hà Nội T&T đoạt vé sớm

Thứ năm, 10/04/2014 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả 2 đại diện của bóng đá Việt Nam đã giành được vé sớm vào vòng knock-out AFC Cup 2014 sau khi Hà Nội T&T đánh bại Maziya với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ 5 bảng F diễn ra chiều qua trên đất Maldives.

 

Video bàn thắng: Maziya 1-2 Hà Nội T&T (AFC cup 2014)

 

Cả 2 đại diện của bóng đá Việt Nam là V.Ninh Bình và Hà Nội T&T đều gây được ấn tượng mạnh tại AFC Cup 2014. Và đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã sớm giành được vé vào vòng knock-out sau chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp và đứng vững ngôi đầu bảng G. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ V-League lại bất ngờ để xảy chân trước Selangor – Malaysia ở lượt đấu trước nên khiến họ chưa thể hưởng niềm vui sớm như V.NB.

 

Chính vì vậy, Hà Nội T&T đã rất quyết tâm ở lượt đấu thứ 5 bảng F để sớm giành vé đi tiếp bằng việc đánh bại Maziya. HLV Phan Thanh Hùng đã tung ra sân với đối hình mạnh nhất với sự góp mặt của các ngôi sao tấn công Văn Quyết, Gonzalo, Samson và Hector. Và họ đã nhanh chóng làm chủ được thế trận ngay sau khi tiếng còi khai cuộc. Với việc đẩy cao đội hình tấn công đã giúp cho nhà ĐKVĐ V-League có được bàn thắng sớm ở ngay phút thứ 9.

 

 Hà Nội T&T 2-1 Maziya , AFC Cup 2014 , Hà Nội T&T , Maziya , Phan Thanh Hùng , Gonzalo , Samson , V.Ninh Bình,  AFC champions league 2014 , v league 2014  , Nguyễn Văn Quyết

Hà Nội T&T đánh bại Maziya ngay trên sân khách


Trong một pha vây hãm khung thành, tiền đạo của Hà Nội T&T đã bị hậu vệ đội chủ nhà phạm lỗi trong vòng cấm và đội trưởng Gonzalo đã không mắc sai lầm để giúp đội khách vươn lên dẫn trước. Sau khi có được bàn thắng sớm, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng càng chơi hưng phấn hơn. Sau nhiều cơ hôi bị bỏ lỡ, Văn Quyết đã thực hiện một “tuyệt phẩm” đánh bại thủ thành Ali bên phía Maziya ở phút thứ 21, qua đó nhân đôi cách biệt cho HN.T&T.

 

Bước sang hiệp hai, Hà Nội T&T đã chơi chậm lại khi có lợi thế dẫn cách biệt 2 bàn. Chính điều này đã giúp cho Maziya cầm bóng nhiều hơn và họ đã có được bàn rút ngắn tỷ số ở phút 58 nhờ quả đá phạt đền. Người ghi bàn thắng cho đội chủ nhà là tiền đạo Ahmed. Nhưng đó là tất cả những gì mà Maizya làm được ở trận đấu này. Chung cuộc, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã giành thắng lợi 2-1. Với 3 điểm có được, Hà Nội T&T vẫn duy trì vị trí đầu bảng F và chắc chắn giành vé vào chơi vòng 1/16 AFC Cup 2014. Trận đấu cuối cùng bảng F gặp Arema trên sân nhà (diễn ra vào ngày 23/4 tới) chỉ còn mang tính thủ tục đối với nhà ĐKVĐ V-League.

 

Như vậy, 2 đại diện của Việt Nam tại AFC Cup 2014 là HN.T&T và V.NB đều đã xuất sắc giành vé sớm vào vòng knock-out khi vẫn còn 1 lượt đấu nữa mới kết thúc vòng đấu bảng.

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

 

Maziya: Ali, Abdhulla, Nashid, Ahmed, Zhivko, Imran, Yamin, Ismail, Mohamed, Abu, Assad.

 

HN.T&T: Văn Công, Ngọc Đức, Duy Khánh, Quốc Long, Gallagher, Hector, Văn Hiếu, Ngọc Duy, Văn Quyết, Gonzalo, Samson.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T 2-1 Maziya AFC Cup 2014 Hà Nội T&T Maziya Phan Thanh Hùng Gonzalo Samson V.Ninh Bình AFC champions league 2014 v league 2014 Nguyễn Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT