Quảng cáo

Bebe sắp khép lại 4 năm đen tối ở M.U

Thứ sáu, 25/07/2014 16:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Bồ Đào Nha, Bebe đang chuẩn bị trở thành cái tên tiếp theo rời khỏi Manchester United. Nhưng lần này, anh không đi ở tạm, mà đi hẳn.

 

VIDEO: Những pha ghi bàn ấn tượng của Bebe ở mùa giải 2013/14

 

Nhật báo A Bola của Bồ Đào Nha đưa tin trong ngày hôm nay (ngày 25/7), tiền đạo Bebe của Manchester United sẽ kí hợp đồng với ông lớn Benfica, đương kim vô địch Liga Sagres, giải VĐQG Bồ Đào Nha.

 

Cách đây 3 ngày, trong trận đấu giữa đội dự bị của Man United với Southport, đích thân bản hợp đồng ‘hớ’ của Quỷ đỏ đã xác nhận mình sẽ ra đi ngay trong mùa hè này khi được người hâm mộ hỏi liệu anh có ở lại trong mùa giải 2014-2015 sau 3 năm liên tục bị đem cho mượn.

 

Bebe rời Manchester United, Bebe trở thành cầu thủ của Benfica, Bebe rời MU chuyển sang Benfica, Bebe kí hợp đồng 5 năm với Benfica, Bebe hợp đồng hớ của Sir Alex, Bebe về quê đầu quân cho Benfica, Bebe, Manchester United, BenficaBebe sẽ rời Manchester United để chuyển sang Benfica

 

Bebe kí hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford cách đây 4 năm từ Vitoria Guimaraes với mức phí chuyển nhượng 7 triệu bảng. Dù được Sir Alex Ferguson đưa về nhưng bản thân nhà cầm quân huyền thoại này cũng thừa nhận chưa bao giờ xem anh thi đấu trước khi kí hợp đồng.

 

Trong 4 năm thuộc biên chế Man United, cầu thủ 23 tuổi này chưa một lần có tên trong đội hình xuất phát tại một trận đấu của Premier League.

 

3 năm qua, Bebe 3 lần bị đem cho mượn tại Besiktas (Thổ Nhĩ Kì), Rio Ave và Pacos de Ferreira (Bồ Đào Nha). Mùa giải vừa qua, anh ghi được 11 bàn thắng sau 23 trận tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, giúp đội nhà Pacos de Ferreira trụ hạng thành công. Dù vậy, HLV Paulo Bento vẫn không triệu tập anh dự World Cup 2014.

 

Dự kiến, Bebe sẽ kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Benfica.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bebe rời Manchester United Bebe trở thành cầu thủ của Benfica Bebe rời MU chuyển sang Benfica Bebe kí hợp đồng 5 năm với Benfica Bebe hợp đồng hớ của Sir Alex Bebe về quê đầu quân cho Benfica Bebe Manchester United Benfica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT