Quảng cáo

Trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm, Bebe được Man Utd triệu hồi

Thứ tư, 28/05/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phong độ chói sáng trong màu áo Pacos de Ferreira không chỉ giúp cho Bebe được bầu chọn là cầu thủ Pacos de Ferreira xuất sắc nhất mùa giải mà còn còn đưa anh trở lại Man Utd để chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

bebe, man utd, bebe tro lai man utd, man utd ban bebe, bebe se co co hoi o man utd, man utd se ban bebe, bebe choi rat hayBebe được Man Utd triệu hồi

 

Bebe chuyển đến Man Utd vào năm 2010 và được coi như bản hợp đồng “hớ” nhất lịch sử của Sir Alex Ferguson cũng như đội bóng này. Sau vài trận được cho ra sân, Bebe không chứng minh được khả năng và bắt đầu được cho đi mượn từ đội bóng này sang đội bóng khác.

 

Đầu mùa giải vừa qua, Man Utd đã quyết định để cầu thủ người Bồ Đào Nha đến Pacos de Ferreira theo hợp đồng cho mượn. Thật bất ngờ khi Bebe thể hiện phong độ tuyệt vời và giúp đội bóng này giành quyền trụ hạng thành công.

 

Trong tổng số 37 trận Bebe chơi cho Pacos de Ferreira thì anh đã ghi được 12 bàn thắng. Với thành tích ấn tượng như vậy, ‘hàng hớ’ của Man Utd đã được bầu là cầu thủ Pacos de Ferreira xuất sắc nhất mùa giải vừa qua. Ngoài ra, với 12 bàn có được, Bebe còn là chân sút ghi nhiều bàn thứ hai cho đội Pacos.

 

Phong độ ấn tượng đã giúp Bebe được BLĐ Man Utd triệu hồi nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Hợp đồng giữa cầu thủ này với đội chủ sân Old Trafford vẫn còn có thời hạn 1 năm. Vậy nên, mùa giải tới sẽ là cơ hội cuối cùng để Bebe chứng tỏ khả năng nếu không anh sẽ bị bán.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bebe man utd bebe tro lai man utd man utd ban bebe bebe se co co hoi o man utd man utd se ban bebe bebe choi rat hay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT