Quảng cáo

Van Gaal nói gì sau thắng lợi 7 sao của Man Utd?

Thứ năm, 24/07/2014 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Louis van Gaal đã có khởi đầu như mơ cùng Man Utd bằng thắng lợi 7-0 trước LA Galaxy. Trận đấu mà Quỷ đỏ thi đấu tốt và khiến ông thầy người Hà Lan tỏ ra rất thích thú.

 

Video bàn thắng: Man Utd 7-0 LA Galaxy (Giao hữu CLB)

 

Xuất phát với sơ đồ 3-5-2, chiến thuật đã trở thành thương hiệu của Van Gaal đã tỏ ra rất thành công với Man Utd. Đặc biệt hơn, đây cũng là trận đấu vinh danh dấu ấn cá nhân cực kỳ đậm nét của tân binh Ander Herrera. Tuy không ghi được bàn thắng nào, nhưng bản hợp đồng mới của Quỷ đỏ đã tỏa sáng bằng những đường chuyền cực kỳ sắc bén giúp các đồng đội ghi bàn.

 

Man Utd vs LA Galaxy, M.U 7-0 LA Galaxy, Louis van Gaal, Quỷ đỏ, Manchester United, Hà Lan, MU da giao huu, Mỹ, LA Galaxy

Tân binh Herrera có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng

 

Nói về thắng lợi đầu tay đầy ấn tượng này, Louis van Gaal thích thú cho biết: "Đó là một kết quả thật tuyệt vời ở trận đấu này. Khi bạn nhìn thấy chúng tôi tập luyện, bạn có thể mong đợi một cái gì đó nhưng không thể nghĩ lại có kết quả 7-0. Đó là một bất ngờ và chúng tôi đã có những bàn thắng đẹp, những đợt tấn công đẹp" - trang chủ Man Utd dẫn lời Van Gaal.

 

"Kết quả luôn luôn quan trọng bởi nó sẽ mang đến sự tự tin. Chúng tôi đã giới thiệu một chiến thuật với với hai đội hình khác nhau. Các chàng trai của chúng tôi luôn sẵn sàng".

 

Man Utd vs LA Galaxy, M.U 7-0 LA Galaxy, Louis van Gaal, Quỷ đỏ, Manchester United, Hà Lan, MU da giao huu, Mỹ, LA Galaxy

HLV Van Gaal rất hài lòng với màn trình diễn của Man Utd

 

Van Gaal bắt đầu nói về chiến thuật mà ông áp dụng ở trận đấu này:

 

"Khi tôi vận hành đội bóng theo chiến thuật mới, tôi đã có chút nghi ngại nhưng sau thắng lợi này, tất cả không còn là vấn đề. Khi bạn muốn thay đổi một đội bóng, bạn phải bắt đầu cùng một lúc. Chúng tôi không có thời gian để chuẩn bị cho những thứ khác.

 

Man Utd có thể chơi theo sơ đồ 4-3-3 nhưng điều đó đã được thực hiện nhiều năm trước. Với chất lượng của các cầu thủ chúng tôi có, tôi có thể chơi với sơ đồ này với ba tiền đạo, nhưng tôi chỉ muốn chơi với hai tiền đạo.

 

Đây là hệ thống chiến thuật mà tôi thấy phù hợp với chất lượng các cầu thủ đang có. Nhưng nếu không đạt được kết quả như mong đợi, chúng tôi có thể thay đổi sang chiến thuật khác" - Van Gaal kết luận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs LA Galaxy M.U 7-0 LA Galaxy Louis van Gaal Quỷ đỏ Manchester United Hà Lan MU da giao huu Mỹ LA Galaxy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo