Quảng cáo

Bayern vs Paderborn: Không có chỗ cho cổ tích, 1h ngày 24/9

Thứ ba, 23/09/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội đang dẫn đầu Bundesliga sẽ gặp đối thủ xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Nhưng đừng nhầm, đội đầu bảng hiện tại đang là Padeborn chứ không phải ĐKVĐ Bayern.

 

 

VIDEO: Bàn thắng xa nhất lịch sử Bundesliga của Stoppelkamp (Padeborn)

 

Paderborn đang là hiện tượng thú vị tại Bundesliga mùa này. Đội bóng đã có 107 năm tuổi này mới đang có mùa giải đầu tiên thi đấu tại giải đấu danh giá nhất nước Đức. Và càng bất ngờ hơn nữa, họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 4 trận bất bại (trong đó có tới 3 trận giữ sạch lưới).

 

Đặt Padeborn bên cạnh Bayern Munich chẳng khác nào đặt David cạnh Goliath. Nhưng nếu như David đã đánh bại gã khổng lồ kia thì thật khó có thể tin rằng thầy trò HLV Andre Breitenreiter có thể rời thánh địa Allianz Arena của Hùm xám mà ‘toàn thây’.

 

Bayern vs Padeborn, dự đoán kết quả tỉ số Bayern vs Padeborn, đội hình dự kiến Bayern vs Padeborn, Bayern đấu với Padeborn, trực tiếp Bayern vs Padeborn, video bàn thắng xa nhất lịch sử Bundesliga, bàn thắng xa nhất Bundesliga, Padeborn khó có cơ hội gây sốc trước Bayern

 

Thêm nữa, mật độ thi đấu 3 ngày/trận là quá dày so với 1 đội bóng thường xuyên ngụp lặn ở những giải đấu ở hạng dưới và không có chiều sâu đội hình như Paderborn.

 

Dù cho Hùm xám hiện tại không có phong độ cao và vừa trải qua trận hòa 0-0 thất vọng với Hamburg cuối tuần qua nhưng sức mạnh của họ là không phải nghi ngờ. Tuần qua, nhưng trụ cột như Lewandowski, Robben hay Gotze gần như được nghỉ ngơi hoàn toàn và sẽ trở lại trong trận đấu này. Sức mạnh tấn công của Hùm xám nhờ đó sẽ càng trở nên biến hóa và đáng sợ hơn.

 

Đội hình dự kiến

 

Bayern Munich: Neuer - Benatia, J. Boateng, Alaba - Rafinha, Lahm, Xabi Alonso, Juan Bernat - Robben, M. Gotze – Lewandowski

 

Paderborn: L. Kruse - Wemmer, Strohdiek, Hünemeier, Brückner - Ziegler - Koc, Rupp, Vrancic, Stoppelkamp – Kachunga

 

Dự đoán: 2-0

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bàn thắng bàn thắng xa nhất lịch sử Bundesliga Robben Gotze Lewandowski Bayern Padeborn Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT