Quảng cáo

Bundesliga đêm 20/9: Đại gia ngã ngựa, tân binh bay cao

Chủ nhật, 21/09/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong khi cả 2 đội bóng lớn là Dortmund và Bayern đều sảy chân thì tân binh Padeborn gây sốc khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

 

 

Video bàn thắng: Mainz 2 - 0 Dortmund (Vòng 4 - VĐQG Đức 2014/15)

 

Borussia Dortmund hành quân đến sân Coface Arena của Mainz 05 với hành trang trước đó là 4 chiến thắng trong 5 lần gặp nhau lần nhất trên sân đấu này. Hơn thế nữa, họ còn có HLV Jurgen Klopp, người hiểu rõ Mainz đến từng chân tơ kẽ tóc sau gần 20 năm gắn bó.

 

Thế nhưng á quân Bundesliga gây thất vọng tràn trề khi để đội chủ nhà đánh bại với tỉ số 2-0, qua đó tụt xuống vị trí thứ 8 với chỉ 6 điểm sau 4 trận đã đấu.

 

ĐKVĐ Bayern Munich khá hơn chút đỉnh. Đoàn quân hùng mạnh của HLV Pep Guardiola vòng 4 này cũng hành quân đến sân khách. Đối thủ của họ là đội bóng không được đánh giá cao và đang chìm trong khủng hoảng khi xếp ở nhóm cuối bảng Hamburg SV.

 

Vượt trội về mọi mặt, Bayern dễ dàng chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên, nhiệm vụ ghi bàn thì các ngôi sao trên hàng tấn công của họ lại không thể hoàn thành. Hòa không bàn thắng, Hùm xám bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng.

 

Hamburg 0-0 Bayern, video bàn thắng: Mainz 2-0 Dortmund, Padeborn tân binh dẫn đầu Bundesliga, Bayern và Dortmund sảy chân vòng 4 Bundesliga, tổng hợp vòng 4 Bundesliga, Bayern gây thất vọng trên sân HamburgTân binh Padeborn đang dẫn đầu Bundesliga

 

Sau 4 trận đã đấu thì Padeborn đang là cái tên gây ra nhiều ngạc nhiên nhất. Tân binh của Bundesliga đang chễm chệ trên đỉnh bảng xếp hạng với 8 điểm sau 4 trận đấu bất bại với hiệu số ấn tượng +5 (7-2).

 

Đêm nay, Leverkusen mới thi đấu và nếu đánh bại Wolfsburg thì đội bóng của hãng dược phẩm Bayer sẽ vượt qua Padeborn cũng như Bayern để giành ngôi đầu bảng. Hiện tại, họ đã có 7 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Okazaki Kagawa Ginter Bayern Dortmund Padeborn Hamburg Mainz Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT