Quảng cáo

Bayern vs Hoffenheim: Hùm dính bão chấn thương vẫn vượt trội

Thứ bảy, 22/11/2014 11:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù Bayern đang phải chịu cơn bão chấn thương tồi tệ nhưng điều đó cũng không có nghĩa Hoffenheim sẽ dễ dàng thoát khỏi nanh vuốt của Hùm xám Bavaria.

Bayern vs Hoffenheim, Bayern đấu với Hoffenheim, dự đoán tỉ số Bayern vs Hoffenheim, nhận định kết quả Bayern Hoffenheim, link sopcast Bayern vs Hoffenhaim, trực tiếp Bayern vs Hoffenheim, đội hình dự kiến Bayern HoffenheimBayern dù vắng nhiều cầu thủ vẫn vượt trội so với Hoffenheim

Loạt trận vòng loại Euro 2016 và giao hữu của các ĐTQG khiến Bayern Munich thiệt hại nặng nề. Neuer, Boateng, Muller và Lewandowski đồng loạt dính chấn thương. Lahm, dù không thi đấu cũng bất ngờ nhập viện 3 tháng vì vỡ mắt cá chân trong khi tập luyện.

Tuy nhiên, ngoại trừ Lahm thì những ngôi sao còn lại của FC Hollywood hâu như không gặp phải những vấn đề nghiêm trọng vào gần như tất cả đều có thể ra sân trong trận đấu với Hoffenheim.

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng có sự trở lại của Bastian Schweinsteiger. Tiền vệ thủ quân ĐT Đức đã bình phục chấn thương và có thể thi đấu. Tuy nhiên, Pep có lẽ sẽ không mạo hiểm tung Schweini vào sân ngay từ đầu bởi anh chỉ vừa mới trở lại tập luyện. Thay vào đó, những cầu thủ trẻ như Sebastian Rode, Pierre-Emile Hojbjerg hay Gianluca Gaudino có thể sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

Dùng những cầu thủ trẻ và còn ít kinh nghiệm trước Hoffenheim đang thi đấu khá tốt từ đầu mùa (đang xếp thứ 5) cũng có nghĩa gánh nặng sẽ được đặt trên vai Xabi Alonso. Cầu thủ người Tây Ban Nha hầu như chưa được nghỉ ngơi kể từ khi đặt chân tới Allianz Arena.

Cơ sở để tin vào 1 chiến thắng cho Hùm xám càng trở nên rõ ràng hơn khi trong 5 lần gặp nhau gần nhất, họ đánh bại đối phương 4 lần và hòa trong trận đấu còn lại.

Lực lượng:

Bayern: vắng Thiago, Javi Martínez, Pizarro, Badstuber, Pepe Reina, Starke, Alaba, Lahm (chấn thương)

Hoffenheim: vắng Tolijan (chấn thương)

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Neuer - Rafinha, J. Boateng, Dante, Juan Bernat - Xabi Alonso - Robben, M. Gtoeze, Hoejbjerg, Ribery – Lewandowski

Hoffenheim: Baumann - Strobl, Suele, Bicakcic, Beck - Polanski, Schwegler - Volland, Roberto Firmino, Elyounoussi – Modeste.

Dự đoán tỉ số: Bayern 2-0 Hoffenheim

Trận đấu Bayern vs Hoffenheim sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 21h30 ngày 23/11 tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern vs Hoffenheim Lahm chấn thương nặng Bayern gặp bão chấn thương Bayern Hoffenheim Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT