Quảng cáo

GĐTT Bayern Munich thích tính cách của Guardiola

Thứ năm, 20/11/2014 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giám đốc thể thao Matthias Sammer mô tả Pep Guardiola có tính cách hơi điên, nhưng ông hào hứng khi làm việc với một HLV như thế.

 

VIDEO: Thày trò Pep Guardiola thi sút bóng trúng lon

 

Khi Pep Guardiola mới về dẫn dắt Bayern Munich, ông bị nghi ngờ về khả năng hòa hợp với giám đốc thể thao Matthias Sammer. Đó là một vị lãnh đạo nổi tiếng uy lực và cá tính ở sân Allianz Arena. Ông cũng thường tham gia vào chuyện chuyên môn ở đội bóng này. Tuy nhiên, sau một thời gian làm việc chung, cả hai tỏ ra khá ăn ý.

Mới đây, ông Sammer đã nói về vị HLV người TBN: "Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi thấy rất vui khi cùng Pep đeo đuổi các mục tiêu của CLB. Pep là một thiên tài và là một kẻ hơi điên, nhưng theo chiều hướng tích cực. Tôi hài lòng khi làm việc với anh ấy".

 

Bayern Munich thích chất điên của Guardiola, Bayern Munich,pep Guardiola,hùm xám, bundesliga, bong da duc

Pep Guardiola và Sammer


Sammer từng là một cầu thủ nổi tiếng của Đức. Ông đã cùng ĐTQG nước này vô địch Euro 1996 và đoạt Quả bóng Vàng cùng năm, cùng Dortmund đăng quang ở Champions League 1997. Trên cương vị HLV, ông từng cùng Dortmund vô địch Bundesliga 2002.

Sammer giữ chức Giám đốc Thể thao ở Bayern Munich từ năm 2012. Ông được cho là có đóng góp rất lớn ở khâu hoạch định chiến lược giúp Bayern đoạt cú ăn ba Bundesliga, Champions League và Cup Quốc gia mùa 2012-2013.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich pep Guardiola hùm xám bundesliga bong da duc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT