Quảng cáo

Atletico Madrid sẵn sàng cho tương lai không Courtois

Thứ ba, 03/06/2014 16:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhà vô địch La Liga và á quân Champions League, Atletico Madrid đã có sẵn phương án dự phòng trong trường hợp thủ môn Thibaut Courtois bắt buộc phải trở lại Chelsea.

 

Video danh thủ: Những pha cản phá của Thibaut Courtois mùa giải 2013/14

 

Sau 3 năm tại thủ đô của Tây Ban Nha, cuộc phiêu lưu của Thibaut Courtois trong màu áo Atletico Madrid đang dần đi đến hồi kết. Nhờ có 3 năm trau dồi kinh nghiệm cùng Los Rojiblancos, Courtois từ một tài năng trẻ đã vươn lên trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới dù lúc này anh mới 22 tuổi.

 

Mặc dù người gác đền trẻ tuổi không ít lần khẳng định không muốn trở lại Chelsea để làm dự bị cho Petr Cech và Atletico cũng rất muốn giữ tài năng này lại Vicente Calderon nhưng những động thái mới nhất của đội bóng áo đỏ trắng cho thấy ngày chia tay giữa hai bên không còn xa.

 

Atletico Madrid mua Miguel Angel Moya thay Thibaut Courtois, Atletico tìm người thay Courtois, Miguel Moya đến Atletico Madrid, Moya rời Getafe chuyển sang Atletico, Miguel Angel Moya Atletico Madrid, Miguel Moya, Atletico Madrid, Thibaut CourtoisMoya đến Atletico, Courtois sẽ trở về Chelsea

 

Theo AS, thủ môn Miguel Angel Moya của Getafe đang trên đường gia nhập Atletico Madrid. Mức phí mà ĐKVĐ La Liga chi ra cho cựu thủ thành của Valencia rơi vào khoảng 3 triệu euro với một hợp đồng kéo dài 3 năm.

 

Kể từ khi gia nhập Los Rojiblancos, Thibaut Courtois cùng đội bóng của Diego Simeone đã có những bước tiến rất vững chắc và gặt hái được nhiều thành công vang dội với 1 chức vô địch La Liga, 1 Cúp Nhà vua, 1 Europa League và 1 Siêu cúp châu Âu.

 

Courtois hiện cũng đang là thủ thành số 1 của ĐT Bỉ. Anh đã thi đấu trọn vẹn vòng loại World Cup 2014 cùng ĐTQG và giữ sạch lưới 6/10 trận – một thành tích vô cùng ấn tượng. Tại VCK sắp tới, Quỷ đỏ nằm ở bảng H, cùng các đối thủ Algeria, Nga và Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid mua Miguel Angel Moya thay Thibaut Courtois Atletico tìm người thay Courtois Miguel Moya đến Atletico Madrid Moya rời Getafe chuyển sang Atletico Miguel Angel Moya Atletico Madrid Miguel Moya Atletico Madrid Thibaut Courtois
Xem thêm
TIN NỔI BẬT