Quảng cáo

Barca và Bayern tranh giành Aaron Ramsey của Arsenal

Thứ ba, 03/06/2014 11:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mail, hai đại gia ở châu Âu là Barcelona và Bayern Munich đều đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Arsenal, Aaron Ramsey.

Nội dung chính

 

Aaron Ramsey đang tiến bộ nhanh chóng trong màu áo Arsenal ở mùa giải vừa qua, tiền vệ 23 tuổi này đang dần trở thành một trụ cột không thể thiếu trong đội hình Pháo thủ sau những gì anh đã thể hiện. Trong trận đấu với Hull City cuối mùa giải 2013/14 tại FA Cup, Ramsey chính là người ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ giúp Arsenal giành chiến thắng 3-2, qua đó chấm dứt cơn khát danh hiệu cho CLB sau 9 năm liên tiếp trắng tay.

 

Barca, Bayern, trành giành Aaron Ramsey, Arsenal, chuyen nhuong arsenal, chuyen nuhong barca, chuyen nhuong bayern, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Barca và Bayern muốn có Ramsey

 

Dù biết tầm quan trọng của Ramsey tại Arsenal và HLV Arsene Wenger sẽ không để tài năng trẻ của mình ra đi, thế nhưng cả Barcelona và Bayern Munich vẫn vào cuộc nhằm thuyết phục tiền vệ người xứ Wales chia tay đội bóng phía Bắc thành London.

 

Với Barcelona, đội bóng này muốn tăng cường sức mạnh cho đội bóng ở khu vực giữa sân khi họ chuẩn bị để Cesc Fabregas ra đi trong mùa hè này. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn có sự phục vụ của Ramsey nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Toni Kroos, người khả năng lớn sẽ chia tay Allianz Arena trong mùa hè khi anh đang nhận được sự quan tâm từ Man United, Real Madrid và cả Chelsea.

 

Dù quyết tâm nhưng cả Bayern và Barca rất khó có thể đạt được mục đích của mình bởi HLV Arsene Wenger sẽ không đời nào để Ramsey rời Emirates và nhất là khi ông quyết định gắn bó với Pháo thủ thêm 3 năm nữa. Nên nhớ rằng Ramsey luôn dành tình cảm và sự tôn trọng đặc biệt tới vị Giáo sư người Pháp, ông là người đã luôn ủng hộ cho Ramsey ngay cả khi cầu thủ này bị CĐV đội nhà phản đối và giờ đây anh đang dần trở thành nhạc trưởng tại Arsenal.

 

Một điều nữa khiến các The Gunner yên tâm rằng Ramsey sẽ không ra đi, bởi cách đây vài tháng tiền vệ này đã ký hợp đồng có thời hạn tới 5 năm với Arsneal. Điều này rõ ràng cho thấy HLV Wenger đang đặt niềm tin rất nhiều vào Ramsey.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Bayern trành giành Aaron Ramsey Arsenal chuyen nhuong arsenal chuyen nuhong barca chuyen nhuong bayern tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT