Quảng cáo

Courtois: "Về Chelsea bây giờ sẽ phương hại tới tôi và Cech"

Thứ năm, 22/05/2014 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành đoạt giải Zamora tại La Liga 2013/14, Thibaut Courtois đã chính thức lên tiếng nói về tương lai gây tranh cãi của mình với đội bóng đến từ Anh Chelsea.

 

Thibaut Courtois, Atletico Madrid, Chelsea, Petr Cech, La Liga, 2013/14, Premier League, Champions League, Real Madrid,  League Cup, FA Cup

Courtois không muốn về Chelsea lúc này khi Cech vẫn còn xuất sắc

 

Tương lai của Thibaut Courtois vẫn đang hết sức mập mờ bởi những diễn biến phức tạp mà ba phía gồm Chelsea, Atletico và chính Courtois tạo ra. Sau những thông tin gây nhiễu loạn đó, Courtois tái khẳng định và lên tiếng nói lên ý nguyện của mình.

 

"Tôi có sự tôn trọng rất lớn dành cho Petr Cech. Đó là một trong những thủ môn hay nhất thế giới, vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi cùng thi đấu trong một đội sẽ không hay chút nào" - Hãng tin BBC dẫn lời Courtois.

 

Courtois đã có màn trình diễn hết sức thuyết phục trong trận đối đầu với đội bóng chủ quản tại bán kết Champions League. Phong độ này khiến Jose Mourinho không nghĩ tới việc gọi trở lại Courtois về Chelsea. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa chắc chắn về thời gian.

 

Trong khi đó cầu thủ người Bỉ đã chân thành nói lên ý muốn của mình: "Cả hai chúng tôi đều muốn thi đấu tất cả các trận. Sẽ không hạnh phúc nếu chỉ được thi đấu tại League Cup hay FA Cup".

 

Video danh thủ: Petr Cech - chỗ dựa vững chắc của Chelsea mùa 2013/14

 

Đây không khác gì ý định muốn tiếp tục ở lại Atletico Madrid mùa giải tới, Courtois giải thích thêm: "Tôi nghĩ rằng mong muốn đó đã cho thấy sự tôn trọng của tôi với các cầu thủ cũng như NHM Chelsea. Đó vẫn là đội bóng hết sức tuyệt vời và tôi hy vọng sẽ trả nợ họ trong tương lai".

 

Có vẻ như số phận của thủ môn Atletico Madrid sẽ được quyết định sớm trước khi World Cup diễn ra: "Tuần tới tôi sẽ ngồi lại với Chelsea và tìm hướng giải quyết tới tương lai trong mùa giải tới. Cả hai bên sẽ làm rõ những gì mình muốn".

 

Ngày 25/5 tới, Atletico cũng sẽ có một trận đấu cực kỳ quan trọng tại Lisbon, nơi trận chung kết Champions League diễn ra. Courtois cho rằng chống lại Real sẽ "không dễ dàng" và nhấn mạnh rằng toàn bộ cầu thủ Atletico phải "thi đấu như bình thường". "Có một số đội thi đấu phòng thủ nhiều hơn so với Atletico và phong cách thi đấu giống chúng tôi. Nhưng Real Madrid họ sẽ tấn công nhiều hơn, Atletico cũng sẵn sàng chơi phòng ngự và có những đường phản công sắc bén".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thibaut Courtois Atletico Madrid Chelsea Petr Cech La Liga 2013/14 Premier League Champions League Real Madrid League Cup FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT