Quảng cáo

Thibaut Courtois vẫn chưa quyết định tương lai

Chủ nhật, 18/05/2014 22:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn Thibaut Courtois đã lên tiếng thú nhận rằng vẫn chưa quyết định tương lai sẽ trở lại Chelsea để cạnh tranh với Petr Cech hay sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid.

 

Thibaut Courtois, Chelsea, Petr Cech, Atletico Madrid, The Blues, courtois chua quyet dinh tuong lai, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he

Thibaut Courtois chưa muốn trở lại Chelsea?

 

Thibaut Courtois năm nay 22 tuổi, anh vừa trải qua mùa giải thứ ba liên tiếp được cho mượn tại Vicente Calderon từ Chelsea. Courtois chính là chìa khóa thành công ở mùa giải năm nay giúp Atletico vô địch La Liga và tiến vào tận chung kết Champions League 2013/14.

 

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Courtois tại Atletico Madrid, HLV Jose Mourinho quyết định đưa thủ thành trẻ này trở lại Stamford Bridge vào đầu mùa giải 2014/15 để chuẩn bị cho sự thay thế lâu dài Petr Cech. Tuy nhiên, hiện tại Courtois vẫn còn đang băn khoăn và anh chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình.

 

"Tôi không chắc chắn những gì đã nói trước đó, chúng tôi sẽ xem những gì sẽ xảy ra. Trước hết, Atletico vẫn còn một trận đấu quan trọng vào tuần tới và sau đó là World Cup", Courtois chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước Barca và Atletico vô địch La Liga. "Tôi không nghĩ đó là thời điểm thích hợp để suy nghĩ về tương lai. Hợp đồng của tôi là với Chelsea, vì vậy chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra".

 

Không chỉ có 'Người đặc biệt' bất ngờ trước tài năng của Courtois, có khá nhiều CLB khác cũng đang muốn sở hữu thủ thành người Bỉ như Barcelona, Real Madrid... ngay cả Atletico cũng muốn mua đứt Courtois của The Blues ngay trong mùa hè này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Thibaut Courtois Chelsea Petr Cech Atletico Madrid The Blues courtois chua quyet dinh tuong lai tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT