Quảng cáo

Không có chuyện Atletico bán Miranda cho M.U

Thứ năm, 29/05/2014 20:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi xuất hiện thông tin Atletico Madrid bán trung vệ Miranda cho M.U, GĐĐH của nhà ĐKVĐ La Liga là ông Miguel Angel Gil Marin đã lên tiếng phủ nhận điều này.

 

 Miguel Angel Gil Marin, Marianda, Atletico Madrid, La Liga, Champions League, Simeone, Man Utd, M.U, tin chuyển nhương, chuyển nhượng M.u, chuyển nhượng Atletico Madrid

Atletico phủ nhận bán Marianda cho M.U

 

Atletico Madrid vừa trải qua một mùa giải được đánh giá là thành công khi vượt qua 2 ông lớn là Barca và Real, qua đó giành chức vô địch La Liga mùa này. Không những vậy, đoàn quân của HLV Simeone còn lọt vào đến vòng chung kết Champions League và để thua đối thủ cùng thành phố là Real với tỷ số 1-4. Tuy nhiên, Atletico đang phải đối mặt với nạn “chảy máu cầu thủ” nghiêm trọng khi mùa giải khép lại.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4–1 Atletico Madrid (Chung Kết Cup C1)

 

Hiện tại, rất nhiều ngôi sao trong đội hình của nhà ĐKVĐ La Liga được được các đội bóng lớn của châu Âu nhòm ngó. Mới đây, báo giới Tây Ban Nha còn tiết lộ rằng Atletico có thể sẽ “chia tay” 9 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Và trong ngày hôm qua, thông tin về việc M.U chiêu mộ thành công trung vệ Miranda từ Atletico với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro đã được đăng tải trên rất nhiều phương tiện truyền thông. Sau đó nhiều người còn khẳng định rằng ngôi sao Brazil đã chính thức là người của “Quỷ đỏ”.

 

Thế nhưng, phía CLB Atletico đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Đích thân GĐĐH của đội bóng thủ đô Madrid là ông Miguel Angel Gil Marin đã phát biểu trước giới truyền thông rằng không có chuyện đội bóng của ông bán trung vệ Miranda cho Man Utd. Đồng thời Marin cũng khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ không bán bất kỳ một ngôi sao nào và đang kế hoạch gia hạn hợp đồng với một loạt các trụ cột như Diego Costa, Raul Garcia, Koke hay Filipe Luis.

 

Phát biểu trước báo giới, Miguel Angel Gil Marin cho biết: “Không có chuyện chúng tôi bán Miranda cho M.U. Chẳng có thỏa thuận nào giữa chúng tôi với họ (M.U) về trường hợp của Miranda cả. Chúng tôi vừa có một mùa giải thành công nên các cầu thủ của Atletico được nhiều đội bóng lớn quan tâm cũng là điều dễ hiểu. Nhưng chúng tôi cũng chẳng cần phải đi bất cứ ai để cân bằng tài chính cả”.

 

“Hiện tại, đội bóng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với nhiều ngôi sao. Tất cả, từ Costa, Koke, Miranda, Raul Garcia cho tới Luis sẽ tiếp tục gắn bó cùng câu lạc bộ. Mùa giải tới, chắc chắn Atletico sẽ còn tiến bộ hơn”, GDĐH Atketico Madrid phát biểu trước giới truyền thông.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Miguel Angel Gil Marin Marianda Atletico Madrid La Liga Champions League Simeone Man Utd M.U tin chuyển nhương chuyển nhượng M.u chuyển nhượng Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT