Quảng cáo

Arsenal không nên tái ngộ Fabregas

Thứ năm, 29/05/2014 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thời gian qua, tin tức Arsenal muốn tái ngộ Cesc Fabregas xuất hiện dày đặc trên các mặt báo nhưng cựu tiền vệ Ray Parlour của họ không cho rằng đó là một ý kiến hay.

 

Video bóng đá: Bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp Cesc Fabregas

 

Cesc Fabregas, người mang băng đội trưởng của Arsenal trước khi rời Emirates vào mùa hè năm 2011 có thể sẽ sớm bị Barcelona ‘thanh lý’ khi mà gã khổng lồ xứ Catalan đang tìm cách nâng cao ngân sách chiêu mộ tân binh.

 

Kình địch Manchester United cũng đang rất quan tâm tới tiền vệ người Tây Ban Nha. Nhưng rõ ràng Arsenal có trong tay nhiều lợi thế trong thương vụ này. Đây là ngôi nhà cũ đã làm nên tên tuổi của Cesc, mùa giải tới Arsenal vẫn sẽ được chinh chiến tại Champions League cũng như 3 năm trước, họ có thòng vào điều khoản mua lại ngôi sao này.

 

Ray Parlour khuyên Arsenal không mua Fabregas, Arsenal tái ngộ Fabregas, Fabregas trở lại Arsenal, Parlour không muốn Arsenal tái ngộ Fabregas, Barca bán Fabregas, Barcelona rao bán Fabregas, Man Utd chiêu mộ Fabregas, Fabregas, Arsenal, Barcelona, Ray Parlour Cesc FabregasParlour khuyên Arsenal không nên tái ngộ Fabregas

 

Nhưng Ray Parlour, người ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Chelsea ở chung kết FA Cúp 2002 cho rằng HLV Arsene Wenger nên tăng cường hàng công hơn là đưa Cesc Fabregas trở lại:

 

Vấn đề là Fabregas sẽ đá ở đâu? Họ đã có Ozil, Cazorla, Wilshere, vậy Fabregas sẽ được đặt vào vị trí nào? Fabregas rất tài năng nhưng các tiền đạo mới là vấn đề ưu tiên trong trường hợp này”.

 

Arsenal có 68 bàn thắng tại Premier League năm vừa qua với chân sút tốt nhất Olivier Giroud lập công 16 lần. Chân sút tốt thứ 2 của Pháo thủ là tiền vệ Aaron Ramsey với 10 bàn.

 

Nhưng hàng công của Manchester City nổ súng tổng cộng 102 lần với Dzeko, Aguero và Yaya Toure lần lượt đóng góp 16, 17 và 22 bàn thắng. Hai chân sút tốt nhất giải đấu là Luis Suarez và Daniel Sturridge đều thuộc biên chế Liverpool với phong độ ghi bàn rất khủng khiếp lần lượt là 33 và 22 bàn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ray Parlour khuyên Arsenal không mua Fabregas Arsenal tái ngộ Fabregas Fabregas trở lại Arsenal Parlour không muốn Arsenal tái ngộ Fabregas Barca bán Fabregas Barcelona rao bán Fabregas Man Utd chiêu mộ Fabregas Fabregas Arsenal Barcelona Ray Pa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT