Quảng cáo

Chelsea CHÍNH THỨC giữ chân thành công sao trẻ Omeruo

Thứ năm, 29/05/2014 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea mới đây chính thức thông báo rằng đã giữ chân thành công trung vệ 20 tuổi Kenneth Omeruo, bản hợp đồng mới sẽ kéo dài đến năm 2018.

 

Kenneth Omeruo, Chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, sao trẻ Omeruo, chelsea giu chan omeruo, chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he

Chelsea giữ chân thành công Kenneth Omeruo đến năm 2018

 

Kenneth Omeruo là cầu thủ người Nigeria trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Standard Liege, anh đã ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên với Chelsea vào tháng Giêng năm 2012. Ngay sau khi ký hợp đồng mới, The Blues lập tức gửi tài năng trẻ này đến ADO Den Haag và vừa rồi là Middlesbrough học việc. Khi hợp đồng cho Middlesbrough kết thúc sau mùa giải 2013/14 và để giữ chân Omeruo, mới đây đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức ký hợp đồng mới với ngôi sao 20 tuổi này thêm 3 năm, tức tới năm 2018.

 

"Chelsea vui mừng thông báo rằng Kenneth Omeruo đã ký hợp đồng mới, chúng tôi sẽ giữ cậu ấy ở lại CLB đến năm 2018", thông báo trên trang chủ của Chelsea.

 

Dù còn trẻ nhưng hiện tại Omeruo đang là một phần của đội tuyển Nigeria chuẩn bị cho kỳ World Cup 2014 diễn ra sắp tới tại Brazil. Sau khi kết thúc Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Kenneth Omeruo sẽ cùng Chelsea tham gia chuyến tập huấn mùa hè để bổ sung kinh nghiệm.

 

Phấn khích khi ký bản hợp đồng mới với Chelsea, Omeruo chia sẻ: "Tôi vui mừng khi ký hợp đồng mới với Chelsea, tôi thật sự hạnh phúc về tương lai của mình. Được chơi ở một CLB tuyệt vời như vậy thực sự là một vinh dự đối với tôi, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có thể thành công. Tôi rất hạnh phúc trong thời gian ở Anh, tôi không thể chờ đợi được nữa".

 

Được biết, Kenneth Omeruo hoạt động chủ yếu ở vị trí trung vệ và có thể chơi tốt ở bên cánh phải. Omeruo từng chơi cho đội U17, U20 và U21 Nigeria trước khi được triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho kỳ World Cup 2014.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Kenneth Omeruo Chelsea The Blues Ngoại hạng Anh Premier League sao trẻ Omeruo chelsea giu chan omeruo chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT