Quảng cáo

Arsenal được tăng viện trước kịch chiến với Tottenham

Thứ tư, 24/09/2014 19:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal sẽ có những sự bổ sung quan trọng ở hàng phòng ngự cho trận derby London với Tottenham vào thứ Bảy này, HLV Arsene Wenger cho biết.

 

Video bàn thắng: Arsenal 1–2 Southampton (Vòng 3 - Capital One Cup 2014/15)

 

HLV Arsene Wenger của Arsenal tiết lộ hai cầu thủ vừa bỏ lỡ trận đấu thuộc vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh là Per MertesackerKieran Gibbs sẽ kịp trở lại trong trận derby London với Tottenham Hotspur sẽ diễn ra vào thứ bảy.

 

Sự vắng mặt của bộ đôi này khiến nhà cầm quân người Pháp phải sử dụng bộ đôi ‘mặt búng ra sữa’ là Hector BellerinIsaac Hayden trong trận đấu với Southampton rạng sáng nay. Sự thiếu vắng trầm trọng ở hàng thủ là một trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ bị đội bóng bị đánh giá là chiếu dưới đá bay khỏi Cúp Liên đoàn.

 

Mertesacker Gibbs Arsenal trở lại vs Tottenham, Mertesacker và Gibbs bình phục chấn thương, Arsenal vs Tottenham, derby London Arsenal vs Tottenham, video Arsenal 1-2 Southampton, Arsenal bị Southampton loại khỏi Cúp Liên đoàn Capital One CupMertesacker và Gibbs sẽ trở lại trong trận derby với Tottenham

 

Họ sẽ ổn”, Wenger cho biết sau trận đấu với Southampton, “Chúng tôi có chút lo lắng vì họ vẫn phải chịu vài vết đau nhỏ. Gibbs thì bị chấn thương gân khoeo còn Mertesacker thì gần như đã bình phục. Họ sẽ có mặt trong trận đấu với Tottenham”.

 

Hàng thủ Arsenal trở nên vô cùng mỏng manh sau khi ông Wenger bán Vermaelen hồi mùa hè, một loạt các chấn thương liên tục ập đến hàng thủ càng khiến cho tình hình trở nên tồi tệ.

 

Thứ 7 này, Pháo thủ sẽ đón tiếp đội bóng cùng thành phố Tottenham trong khuôn khổ vòng 6 giải Ngoại hạng Anh. Có sự trở lại của Gibbs và Mertesacker, người hâm mộ Arsenal có thể tự tin Pháo có thể thủ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mertesacker Gibbs Hector Bellerin Isaac Hayden Wenger Arsenal Tottenham derby London Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT