Quảng cáo

Diaby là nguyên nhân khiến Arsenal thua Southampton

Thứ tư, 24/09/2014 15:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nhận định của giới chuyên môn thì việc HLV Wenger sử dụng Abou Diaby là nguyên nhân khiến Arsenal bị Southampton đánh bại.

 

Arsenal, Southampton, Abou Diaby,Abou Diaby trở lại, Abou Diaby tái xuấtAbou Diaby có màn tái xuất không như mong đợi

 

Với quan điểm sử dụng những cầu thủ trẻ hay dự bị cho các giải đấu cúp nên HLV Wenger quyết định tung ra sân đội hình rất lạ ở cuộc đối đầu với Southampton. Dù vậy, đối thủ ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh của Pháo thủ lại là một Southampton đang có phong độ cao đã khiến Arsenal nhận trận thua đau đớn.

 

Trong trận đấu này, các cầu thủ đã mắc khá nhiều sai lầm tệ hại và nổi bật nhất trong số đó là tiền vệ Abou Diaby. Cầu thủ người Pháp dính chấn thương và nghỉ thi đấu khá lâu, nên anh khó có thể đảm đương nhiệm vụ đánh chặn từ xa như HLV Arsene Wenger mong muốn.

 

Chính sự yếu kém của Abou Diaby là nguyên nhân khiến cho hàng thủ đội chủ nhà luôn đặt trong tình trạng báo động. Dù lên tiếng bản vệ học trò sau trận đấu nhưng theo phân tích của giới chuyên môn thì Giáo sư đã có một nước cờ sai.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 1–2 Southampton (Vòng 3 - Capital One Cup 2014/15)

 

Thất bại trước Southampton khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn cho mục tiêu lên ngôi vô địch 1 giải đấu mà họ tham dự ở mùa giải này. Nên nhớ, những đấu trường hạng hai như Cúp Liên đoàn luôn dễ thở hơn Premier League hay Champions League rất nhiều.

 

Buồn với kết quả nhưng HLV Wenger và học trò cũng phải sớm quên đi thất bại cay đắng này bởi vào cuối tuần, họ sẽ có cuộc đụng độ với Tottenham trong trận derby Bắc London ở Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Southampton Abou Diaby Abou Diaby trở lại Abou Diaby tái xuất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT