Quảng cáo

Mario Balotelli không thể thay thế nổi Luis Suarez

Thứ tư, 24/09/2014 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời nhận xét của tiền vệ Joey Barton khi chứng kiến màn thể hiện không thực sự thuyết phục của Mario Balotelli khi chuyển đến Liverpool cách đây không lâu.

 

Mario Balotelli, Luis Suarez, Joey Barton, Joey Barton đá đểu Mario BalotelliMario Balotelli và Barton từng suýt đánh nhau khi còn ở Man City


Mario Balotelli được HLV Brendan Rodgers đưa về Anfield với mục đích thay thế Suarez để hợp cùng chân sút Daniel Sturridge tạo nên một bộ đôi tiền đạo đáng mong đợi.

 

Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Mario Balotelli chưa chứng tỏ được gì nhiều. Sau 4 trận đấu được ra sân trong màu áo mới, chân sút người Italia mới có cho mình 1 bàn thắng, còn lại là những màn thể hiện kém thuyết phục.

 

Video clip bàn thắng: Liverpool *2-2 Middlesbrough (Vòng 3 - Capital One Cup 2014/15)


 

Không chỉ có CĐV Liverpool lo lắng mà vì những mâu thuẫn trong quá khứ, Joey Barton đã lợi dụng cơ hội này để chí trích Balotelli. Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân của mình, Barton đã gọi Balotelli là “huyền thoại lớn nhất của bóng đá thế giới”.

 

Không những vậy, Joey Barton còn cho rằng  Balotelli chỉ giỏi khi được giao những quả 11m, còn trên sân anh ta chẳng bao giờ tự tạo cơ hội để ghi bàn. Hiện tại Balotelli chưa đưa ra lời bình luận nào về những nhận xét kể trên. Tuy nhiên với bản tính ngang tàn, chắc chắn Balotelli sẽ không thể ngồi yên.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Balotelli Luis Suarez Joey Barton Joey Barton đá đểu Mario Balotelli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT