Quảng cáo

Liverpool và Middlesbrough tạo nên màn ‘đấu súng’ lịch sử

Thứ tư, 24/09/2014 13:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Middlesbrough, đội bóng thuộc giải hạng Nhất nhưng Liverpool đã phải rất vất vả để có vé đi tiếp.

 

Liverpool 2-2 Middlesbrough, Liverpool 14-13 Middlesbrough, tỷ số Liverpool 2-2 Middlesbrough, kết quả Liverpool 2-2 MiddlesbroughLiverpool đánh bại Middlesbrough sau màn ‘đấu súng’ lịch sử


Do đang không có phong độ tốt ở thời gian gần đây nên HLV Rodgers vẫn quyết định tung ra đội hình mạnh nhất để tìm lại cảm giác chiến thắng. Những cầu thủ trụ cột như Lambert, Sterling hay Lallana được tin tưởng.

 

Đội hình vượt trội giúp The Kop có bàn thắng khai thông thế bế tắc từ rất sớm, người lập công là Jordan Rossiter - tiền vệ năm nay mới 17 tuổi. Bàn thắng này giúp Liverpool thi đấu với tâm lý thoải mái nhưng  trong một ngày kém duyên Sterling và các đồng đội lần lượt đều không thể ghi bàn.

 

Video clip bàn thắng: Liverpool *2-2 Middlesbrough (Vòng 3 - Capital One Cup 2014/15)


Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng khiến Liverpool phải nhận bàn thua.  Phút 62, Adam Reach có mặt đúng lúc đúng chỗ để đánh đầu cận thành sau quả đá phạt của Leadbitter.

 

Bị gỡ hòa, HLV Rodgers tung Balotelli vào thế chỗ Lambert – người gây thất vọng lớn ở trận này và Super Mario đã không phụ lòng của ông thầy người Mỹ. Cuối hiệp phụ thứ 2, pha hãm thành của Balotelli giúp cầu thủ vào sân thay người Suso có cơ hội đá bồi để một lần nữa giúp Liverpool vươn lên dẫn trước.

 

Trong những phút còn lại, Middlesbrough sử dụng nốt 2 quyền thay người và một trong số đó đã thành công. Tốc độ của Bamford khiến Kolo Toure phạm lỗi với anh trong vòng cấm địa và chính cầu thủ này gỡ hòa 2-2 trên chấm phạt đền.

 

Ở loạt đá luân lưu cân não, bản lĩnh và sự lỳ lợm đã giúp Liverpool giành vé vào vòng 4 League Cup sau... 14 loạt ‘đấu súng’. Chung cuộc Liverpool thắng luân lưu với tỷ số 14-13.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 2-2 Middlesbrough Liverpool 14-13 Middlesbrough tỷ số Liverpool 2-2 Middlesbrough kết quả Liverpool 2-2 Middlesbrough
Xem thêm
TIN NỔI BẬT