Quảng cáo

U19 Indonesia sẽ đối đầu với Luis Suarez cùng dàn sao Barca

Thứ tư, 24/09/2014 06:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của HLV Luis Enrique thì tiền đạo Luis Suarez có thể sẽ ra sân trong màu áo CLB Barca B để đối đầu với ĐT U19 Indonesia ở trận giao hữu diễn ra vào chiều 24/9.

 

U19 Indonesia, Luis Suarez, Barcelona B, Luis Suarez đối đầu với U19 Indonesia, U19 Indonesia vs Barcelona BLuis Suarez sẽ ra sân ở trận giao hữu với U19 Indonesia

 

Ở giải U19 Đông Nam Á vừa qua, U19 Indonesia đã không mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất. Lý do được phía đội bạn bật mí là những cầu thủ tốt nhất của họ đang được cho đi tập huấn ở Tây Ban Nha để chuẩn bị cho vòng chung kết U19 châu Á sẽ diễn ra trên đất Myanmar vào tháng 10 tới.

 

Trong quá trình tập luyện, U19 Indonesia thường xuyên có những trận đấu giao hữu với các đội trẻ của những CLB danh tiếng như Barcelona, Real Madrid hay Malaga.

 

Video bàn thắng: U19 Myanmar 3-0 U19 Indonesia (U19 ĐNÁ 2014)

 

Theo thông tin từ tờ Sport thì vào 16h00 chiều ngày 24/9 (giờ địa phương), trận giao hữu giữa CLB Barca B và U19 Indonesia sẽ diễn ra. Nếu chỉ là màn đối đầu bình thường thì không có gì đáng nói, nhưng rất có thể trận đấu này sẽ có sự xuất hiện của tiền đạo nổi tiếng Luis Suarez.

 

Kể từ ngày chia tay Liverpool để gia nhập Barcelona, Luis Suarez chưa có một trận đấu chính thức nào cho đội bóng mới. Lý do là vì chân sút người Uruguay đang thực hiện án phạt cắn trung vệ Giorgio Chiellini tại World Cup 2014.

 

Từ khi Tòa án Trọng tài thể thao thế giới nới điều khoản cho án phạt thì Suarez rất tích cực tập luyện và anh đang háo hức ra sân ở những trận giao hữu của đội nhà.

 

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng HLV Luis Enrique đã xác nhận thông tin Suarez sẽ ra sân để duy trì thể lực cũng như cảm giác bóng. Còn với U19 Indonesia thì đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để họ được đối đầu với cầu thủ tầm cỡ thế giới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Indonesia Luis Suarez Barcelona B Luis Suarez đối đầu với U19 Indonesia U19 Indonesia vs Barcelona B
Xem thêm
TIN NỔI BẬT