Quảng cáo

Gareth Bale thừa nhận muốn trở lại Tottenham

Thứ sáu, 19/09/2014 18:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ đắt giá Gareth Bale mới đây thừa nhận rằng anh có thể trở lại Tottenham vào một ngày nào đó bởi trong trái tim anh luôn có phần dành cho Spurs.

 

VIDEO: Bộ 3 sức mạnh được kì vọng nhất năm nay Ronaldo - Bale - James

 

Gia nhập Real Madrid trong mùa hè 2013 với mức phí kỷ lục 86 triệu bảng, Gareth Bale nhanh chóng hòa nhập với lối chơi mới tại Bernabeu và dần trở thành một trong những cầu thủ trụ cột của đội bóng. Ngay mùa giải đầu tiên gắn bó, tiền vệ người xứ Wales đã đóng góp 22 bàn thắng cho Real Madrid và cùng đội bóng giành chức vô địch Champions league, Cúp nhà Vua TBN và mới đây là Siêu cúp châu Âu.

 

Dù sự nghiệp của Gareth Bale đang thăng tiến nhanh chóng cùng Real Madrid, thế nhưng anh vẫn không quên được những ngày tháng tuyệt vời tại Tottenham - nơi đã nuôi dưỡng và tạo cho anh cơ hội sánh ngang với những Cris Ronaldo hay Messi để trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Trong buổi phỏng vấn với tờ BT Sport mới đây, tiền vệ người xứ Wales thừa nhận rằng anh có thể rời Real Madrid để trở lại Tottenham.

 

Gareth Bale, Tottenham, Spurs, Bale muốn trở lại Tottenham, Bale có thể trở lại tottenham, bale muốn rời real madrid, Spurs, Los Blancos, La Liga, Ngoại hạng Anh, Bernabeu, Champions League

Bale thừa nhận muốn trở lại Tottenham

 

"Tôi không bao giờ quên những ngày tháng tuyệt vời tại White Hart Lane. Một phần trong trái tim tôi luôn dành cho Tottenham, hy vọng mọi người hâm mộ còn yêu tôi khi tôi trở lại. Tôi yêu CĐV Spurs, có thể một ngày nào đó tôi sẽ trở lại với đội bóng", Bale chia sẻ với BT Sport.

 

Bên cạnh đó, Gareth Bale cũng thừa nhận rằng khi Real Madrid gửi lời đề nghị anh đã gặp rất nhiều khó khăn để đưa ra quyết định cuối cùng. Tiền vệ này muốn tới Bernabeu, thế nhưng lúc đó anh lại đang rất hài lòng và hạnh phúc với Tottenham. Tuyển thủ người xứ Wales gia nhập Spurs trong năm 2007 và chia tay đội bóng trong năm 2013, anh đã gây dựng tên tuổi của mình tại White Hart Lane khi đóng góp 55 bàn thắng trong 203 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Spurs Los Blancos La Liga Ngoại hạng Anh Bernabeu Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT