Quảng cáo

Gareth Bale bắt chước cách ăn mừng của Cris Ronaldo

Thứ tư, 10/09/2014 12:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale lập cú đúp giúp xứ Wales lội ngược dòng trước Andorra trong trận đấu đầu tiên tại vòng loại Euro 2016.

 

Video bóng đá: Gareth Bale ăn mừng giống hệt Cristiano Ronaldo

 

Gareth Bale tiếp tục chứng tỏ mình là ngôi sao sáng nhất của bóng đá xứ Wales. Cầu thủ 25 tuổi có màn trình diễn chói sáng khi ghi cả 2 bàn thắng đem về 3 điểm đầu tiên cho đội nhà tại vòng loại Euro 2016 trước đối thủ Andorra.

 

Đáng chú ý, sau khi ghi bàn, Bale có màn ăn mừng y hệt người đồng đội tại Real là Cristiano Ronaldo. Pha xoay người bật nhảy và động tác vừa chạy vừa hạ tay của Bale rất giống với cách ăn mừng mà CR7 từng nhiều lần thực hiện.

 

Bale ăn mừng bắt chước Ronaldo, Bale bắt chước Ronaldo, Bale lập cú đúp giúp xứ Wales thắng trận vòng loại Euro 2016, Bale lập cú đúp vào lưới Andorra, Bale lập siêu phẩm sút phạt vào lưới AndorraBale lập cú đúp giúp xứ Wales giành trọn 3 điểm trên sân của Andorra

 

Xứ Wales đã có một trận đấu không dễ dàng dù đối thủ của họ không được đánh giá cao. Andorra là đội có bàn thắng trước trên chấm 11m ngay ở phút thứ 6.

 

15 phút sau, Bale gỡ hòa cho đội bóng của HLV Chris Coleman sau pha đánh đầu dũng mãnh. Đến phút 81, ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid ghi bàn thắng thứ 2 của mình trong trận đấu bằng cú đá phạt hàng rào đẳng cấp. Đó cũng chính là bàn thắng quyết định đem về 3 điểm cho xứ Wales.

 

Dù lập được cú đúp nhưng cầu thủ đắt giá nhất thế giới vẫn tỏ ra không hài lòng vì mặt sân quá xấu: “Đây là mặt sân xấu nhất tôi từng thi đấu. Tôi không thể mô tả nó như thế nào nữa. Chỉ là bạn rất khó có thể xử lí bóng sao cho tốt”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Ronaldo Bale và Ronaldo Real Bale xứ Wales Bale Ronaldo xứ Wales Real Euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT