Quảng cáo

Gareth Bale xứng đáng cùng xứ Wales Euro và World Cup

Thứ năm, 11/09/2014 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Huyền thoại bóng đá thế giới, Zidane cho rằng với tài năng của mình Gareth Bale xứng đáng được chơi ở Euro và World Cup.

 

Bale Ronaldo,Bale và Ronaldo Real,Bale xứ Wales,Bale,Ronaldo,xứ Wales,Real,Euro 2016, Zidane, Zidane tin bale xứng đáng đá euro Zidane tin Gareth Bale xứng đáng được chơi ở Euro và World Cup


Gareth Bale tiếp tục chứng tỏ mình là ngôi sao sáng nhất của bóng đá xứ Wales. Cầu thủ 25 tuổi có màn trình diễn chói sáng khi ghi cả 2 bàn thắng đem về 3 điểm đầu tiên cho đội nhà tại vòng loại Euro 2016 trước đối thủ Andorra.

 

Chứng kiến những gì mà ngôi sao của Real đã thể hiện, Zidane cho rằng thật bất công nếu Bale không được dự Euro hay World Cup. Huyền thoại người Pháp chia sẻ: “Gareth gần như không có cơ hội tham dự một giải đấu lớn với đội tuyển xứ Wales. Cậu ấy chắc chắn không muốn ngồi nhà vào mùa hè vừa qua, trong khi tất cả các đồng đội ở Real Madrid đều tới Brazil.

 

Video bóng đá: Gareth Bale ăn mừng giống hệt Cristiano Ronaldo

 

Tôi thực sự lấy làm tiếc cũng như thất vọng nếu Gareth không bao giờ được chơi ở một kỳ World Cup hay Euro. Những gì cậu ấy đã làm giúp Bale là một trong năm cầu thủ hàng đầu trên thế giới hiện nay.”

 

Gareth Bale bắt đầu nổi danh trong màu áo CLB Southamton, sau đó anh chuyển đến Tottenham và có bước phát triển vượt bậc. Cách đây hơn 1 năm, Real Madrid đã bỏ ra một khoản tiền kỷ lục để chiêu mộ tiền vệ này về Bernabeu. Không phụ lòng mong đợi của đội bóng mời, Bale chơi tuyệt hay giúp Real đăng quang ở đấu trường danh giá Champions League.

 

Ở chiến dịch vòng loại Euro 2016, xứ Wales nằm ở bảng B cùng các đối thủ Bosnia-Herzegovina, Bỉ, Israel, Cyprus và Andorra. Trong trận đấu mở màn vòng loại ngày hôm qua, chính Bale là người ghi cả hai bàn mang về chiến thắng ngược dòng 2-1 cho đội nhà trước Andorra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Ronaldo Bale và Ronaldo Real Bale xứ Wales Bale Ronaldo xứ Wales Real Euro 2016 Zidane Zidane tin bale xứng đáng đá euro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT