Quảng cáo

AC Milan lại chờ hàng miễn phí

Thứ năm, 04/09/2014 14:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mùa hè chuyển nhượng năm nay chỉ vừa mới khép lại nhưng AC Milan đã tính đến việc tiếp tục sắm những món hàng miễn phí vào mùa hè… năm sau.

 

Video bàn thắng: AC Milan 3-1 Lazio (vòng 1 - VĐQG Italia 2014/15)

 

Kì chuyển nhượng hè 2014, AC Milan đã đưa về 4 tân binh theo dạng chuyển nhượng tự do là Diego Lopez, Michael Agazzi, Jeremy Menez và Alex. Danh sách các cầu thủ của họ cũng có thể xếp được nguyên 1 đội hình chỉ gồm toàn hàng miễn phí.

 

Và có vẻ như chiến lược săn hàng miễn phí của họ vẫn chưa dừng lại. Bằng chứng là Rossoneri đang đợi tiền vệ trẻ Suso hết hạn hợp đồng với Liverpool để có anh với giá 0 xu vào mùa hè 2015.

 

AC Milan chờ Suso hết hợp đồng Liverpool, AC Milan mua Suso miễn phí từ Liverpool, AC Milan mua Suso, AC Milan muốn mượn Suso của Liverpool, AC Milan mua cầu thủ hết hợp đồng, AC Milan mua cầu thủ 0 xuAC Milan chờ Suso (30) hết hợp đồng với Liverpool để chiêu mộ miễn phí

 

Milan đã đánh tiếng muốn mượn Suso trong mùa hè này nhưng 2 đội không thể đạt được thỏa thuận trước khi thị trường đóng cửa. Sky Sport Italia cho hay đội bóng Italia sẽ trở lại vào mùa đông khi được phép đàm phán với tiền vệ người Tây Ban Nha về một bản thỏa thuận tiền hợp đồng.

 

Mùa giải trước, Suso được HLV Rodgers gửi về Tây Ban Nha thi đấu cho Almeria. Dù tỏa sáng tại đây nhưng khi trở lại Anfield, ngôi sao 20 tuổi vẫn không thể chen chân vào đội hình 1 của Lữ đoàn đỏ.

 

Suso rời Cadiz sang Liverpool vào năm 2010 khi mới 17 tuổi. Tiền vệ này khá đa năng, anh có thể đá ở vị trí hộ công ngay sau lưng tiền đạo cũng như có thể chuyển sang đá cánh nếu cần thiết. Tiền vệ này là thành viên của các lứa trẻ Tây Ban Nha từ U-17. Hiện anh đang thuộc biên chế của U-21 Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Suso Suso AC Milan Suso Liverpool Suso rời Liverpool Suso đến Almeria Suso Liverpool AC Milan chuyển nhượng tự do chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT