Quảng cáo

Fernando Torres rời Chelsea sang Serie A

Thứ bảy, 30/08/2014 05:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cách đây ít giờ trên trang chủ của Chelsea thông báo rằng họ đã đồng ý để tiền đạo Fernando Torres chuyển sang AC Milan theo dạng cho mượn trong vòng 2 năm.

 

Tin chuyển nhượng, Fernando Torres, Jose Mourinho, Chelsea, Milan muốn có Torres, Torres ở lại chelsea, torres chia tay chelsea, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng ac milan, chuyển nhượng mùa hè, Chelsea cho Milan mượn Torres

Chelsea đồng ý cho AC Milan mượn Torres

 

Trong ngày hôm qua báo chí quốc tế liên tục đưa tin HLV Jose Mourinho hài lòng với kế hoạch để Fernando Torres chuyển sang khoác áo AC Milan trong mùa hè này theo dạng cho mượn, tuy nhiên nó chỉ dừng lại ở mức tin đồn bởi 'Người đặc biệt' chưa chính thức lên tiếng.

 

Cho tới hiện tại, có thể nói rằng tương lai của Fernando Torres đã rõ ràng bởi mới đây trên trang chủ Chelsea chính thức thông báo họ đã đồng ý để anh gia nhập AC Milan trong mùa hè này theo dạng cho mượn 2 năm – đúng bằng thời hạn hợp đồng còn lại giữa Torres và The Blues.

 

VIDEO: Thêm 1 pha dứt điểm cẩu thả của Torres ở trận gặp Bremen

 

Dù Chelsea đã đồng ý cho AC Milan mượn Torres, tuy nhiên vấn đề khúc mắc lúc này giữa đội chủ sân San Siro và cựu chân sút của Liverpool là các điều khoản cá nhân. Được biết, El Nino chỉ chấp nhận rời Stamford Bridge trong mùa hè nếu như The Blues chịu trả anh 16 triệu bảng số tiền còn lại trong bản hợp đồng. Được biết, hiện tại Torres đang được hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần.

 

Trước đó có tin đồn cho rằng Chelsea sẽ chịu 50% số tiền lương hiện tại khi Torres chuyển sang Serie A, phần còn lại sẽ được AC Milan chịu trách nhiệm trả. Với thỏa thuận này, chắc chắn chân sút người Tây Ban Nha sẽ đồng ý bởi khi đó anh không chỉ được giữ nguyên mức lương mà còn được 1 suất đá chính tại San Siro.

 

Được biết, hiện tại người đại diện của Fernando Torres vẫn đang đàm phán với AC Milan và dự kiến sẽ có một buổi kiểm tra y tế trước khi El Nino chính thức ký hợp đồng với đội bóng Italia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT