Quảng cáo

Mourinho đã tìm ra phương án ‘giải quyết’ Torres

Thứ sáu, 29/08/2014 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của Fernando Torres sắp được rõ ràng sau khi HLV Jose Mourinho của Chelsea đã tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất.

 

Tin chuyển nhượng, Fernando Torres, Jose Mourinho, Chelsea, Milan muốn có Torres, Torres ở lại chelsea, torres chia tay chelsea, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng ac milan, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Mourinho có cách để Torres rời Chelsea

 

Như đã biết, đích thân Fernando Torres đã lên tiếng khẳng định rằng sẽ không rời Chelsea trong mùa hè này và nếu ra đi chỉ khi BLĐ The Blues chịu thanh toán cho anh số tiền còn lại trong bản hợp đồng là 16 triệu bảng. Đối với Chelsea, vừa mất người lại vừa mất tiền thì đó không phải là phương án tốt.

 

Trước tương lai bất định của Torres tại Chelsea, Phó chủ tịch Adriano Galliani của CLB AC Milan mới đây đã vào cuộc và ông đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch thuyết phục đội chủ sân Stamford Bridge nhả người. Theo tiết lộ từ tờ Tuttosport, Milan sẽ yêu cầu được mượn Fernando Torres trong vòng 1 năm và kèm theo điều khoản mua đứt với giá khoảng 13 triệu bảng sau khi mùa giải 2014/15 khép lại.

 

VIDEO: Thêm 1 pha dứt điểm cẩu thả của Torres ở trận gặp Bremen

 

Ngay sau khi nhận tín hiệu từ phía AC Milan, HLV Jose Mourinho đã cân nhắc kỹ càng và ông đã tìm ra phương án để Torres ra đi. Theo đó, 'Người đặc biệt' sẵn sàng cho mượn cựu tiền đạo của Liverpool và đồng thời chịu 1 nửa mức lương hiện tại Torres đang nhận và nửa còn lại sẽ do AC Milan gánh vác.

 

Về phần Fernando Torres, sở dĩ anh không muốn rời Chelsea là bởi nếu ra đi thì chắc chắn mức lương sẽ bị giảm ở CLB mới. Trước ý đồ của Jose Mourinho, tuyển thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ đồng ý bởi tại San Siro anh không những được giữ nguyên mức lương mà còn có một suất đá chính. Nên nhớ rằng, tại Stamford Bridge Torres chỉ là tiền đạo thứ của 3 'Người đặc biệt' sau Diego Costa và Didier Drogba.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT