Quảng cáo

Fernando Torres ra ‘yêu sách’ nếu rời Chelsea

Thứ hai, 25/08/2014 21:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Metro, tiền đạo Fernando Torres được cho là đã sẵn sàng rời Chelsea ngay trong mùa hè này nếu như The Blues đồng ý trả anh 16 triệu bảng số tiền còn lại trong bản hợp đồng.

 

VIDEO bàn thắng: Chelsea 2-0 Leicester (Vòng 2 Ngoại hạng Anh)


Ở trận thắng 2-0 của Chelsea trước Leicester, HLV Jose Mourinho đã gạch tên Fernando Torres trong bản danh sách đăng ký và sử dụng tiền đạo Diego Costa trong đội hình xuất phát còn Didier Drogba ngồi trên băng ghế dự bị. Sau trận đấu, nhiều đồn đoán về tương lai của Torres tại Stamford Bridge đã xuất hiện. Trước những tin đồn thiếu căn cứ, 'Người đặc biệt' đã phải lên tiếng khẳng định rằng sẽ không bán Torres.

 

Tin chuyển nhượng, Fernando Torres, Chelsea, The Blues, Torres rời Chelsea, Chelsea không bán Torres, chuyển nhượng Chelsea, Torres ra yêu sách

Torres đòi Chelsea trả 16 triệu bảng mới chịu rời Chelsea

 

Mặc dù được HLV Jose Mourinho khẳng định tương lai tại Stamford Bridge, thế nhưng mới đây Torres bất ngờ ra 'yêu sách' trong trường hợp phải rời Chelsea. Theo tờ Metro, cựu tiền đạo của Liverpool sẽ sẵn sàng ra đi ngay trong mùa hè này với điều kiện The Blues phải chi trả cho anh 16 triệu bảng số tiền còn lại của bản hợp đồng.

 

Fernando Torres đã gia nhập Chelsea trong tháng Giêng năm 2011 với mức phí kỷ lục 50 triệu bảng, tại đây anh không còn giữ được phong độ của một chân sút đẳng cấp thế giới như hồi còn ở Liverpool.

 

Sở dĩ Torres ra 'yêu sách' như trên cũng là điều hợp lý, hiện tại anh đã 30 tuổi và đang hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần tại Chelsea. Nếu chia tay Stamford Bridge trong mùa hè này, lương thưởng của Torres tại đội bóng mới chắc chắn sẽ bị cắt giảm đi đáng kể. Được biết, nếu như không được đáp ứng điều kiện nêu trên thì Torres thà ở lại Chelsea ngồi trên băng ghế dự bị và nhận đều đặn mức lương trên trong 2 năm còn lại của bản hợp đồng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

The Blues Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT