Quảng cáo

Mourinho một lần nữa lên tiếng về tương lai của Torres

Chủ nhật, 24/08/2014 15:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong trận thắng 2-0 trước Leicester, HLV Jose Mourinho chỉ sử dụng tiền đạo Diego Costa đá chính và Drogba dự bị. Vì thế đã có nhiều thông tin đồn đoán về tương lại của Torres.

 

 Chelsea, premeir league, Mourinho, Torres, Chelsea khong ban Torres, Chelsea 2-0 Leicester City, tuong lai torres, mourinho khong ban torres

Mourinho khẳng định Torres không phải để bán

 

Ở lượt trận thứ 2 Premier League 2014/15 giữa Chelsea tiếp đón Leicester, HLV Mourinho sử dụng tân binh Diego Costa đá chính, còn Didier Drogba ngồi trên ghế dự bị vào được tung vào sân thay cho cựu chân sút Atletico Madrid ở trong hiệp hai. Trong khi đó, tiền đạo Torres thậm chí còn không có tên trong thành phần tham dự trận đấu.

 

Vì thế đã xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của Torres, có ý kiến cho rằng, chân sút người Tây Ban Nha đã không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho và anh sẽ bị đem bán trước khi kỳ chuyện nhượng hè đóng cửa. Trước đó, có thông tin cho rằng Chelsea tính dùng Torres để đổi lấy chân sút Destro bên phía AS Roma.

 

VIDEO bàn thắng: Chelsea 2-0 Leicester (Vòng 2 Ngoại hạng Anh)

 

Tuy nhiên, HLV Mourinho một lân nữa lên tiếng về tương lai của bản hợp đồng 50 triệu bảng của Chelsea. Phát biểu trước giới truyền thông, “Người đặc biệt” khẳng định: “Torres sẽ ra đi ư? Không, tôi muốn đội bóng của tôi có 3 tiền đạo. Tôi cần có đủ 3 chân sút để thực hiện những mục tiêu của mình. Chính vì thế sẽ không có chuyện chúng tôi bán đi Torres. Anh ấy cần phải cải thiện được phong độ của mình thì mới có thể được vào sân”, Mourinho trả lời giới truyền thông sau trận thắng Leicester.

 

Torres được coi là một bản hợp đồng thất bại của Chelsea. Ngược lại với chân sút người Đồng hương của mình, Diego Costa lại cho thấy được giá trị của mình khi 2 lần “nổ súng” giúp The Blues giành chiến thắng sau 2 trận đầu tiên tại Premier League. Trong khi đó, Torres lại đang khiến cho Chelsea và NHM thất vọng với phong độ thất thường của mình khi nhiều lần bỏ lỡ những cơ hội mười mười trong đợt giao hữu mùa Hè vừa qua.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Chelsea premeir league Mourinho Torres Chelsea không bán Torres Chelsea 2-0 Leicester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT