Quảng cáo

Chelsea đón nhận tin vui từ Diego Costa

Thứ sáu, 29/08/2014 07:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea vừa đón nhân thông tin hết sức vui mừng về tình hình chấn thương của Diego Costa. Theo đó, cựu chân sút của Atletico chỉ nghỉ thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh chứ không nghỉ dài hạn như thông tin trước đó.

 

Chấn thương của Costa không nghiêm trọng như thông tin ban đầu

 

Mới đây, tân binh 32 triệu bảng của Chelsea đã gặp phải chấn thương gân kheo trong buổi tập để chuẩn bị cho vòng 3 Premier League gặp Everton vào cuối tuần này. Theo kết quả ban đầu, Diego Costa sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tuần để điều trị chấn thương. Điều này khiến cho HLV Mourinho hết sức lo lắng vì cựu tiền đạo Atletico đang là chân sút chủ lực của Chelsea.

 

Tuy nhiên, các kết quả kiểm tra kỹ lưỡng hơn được tiến hành ngay sau đó cho thấy vết đau của Diego Costa không quá nghiêm trọng. Theo báo Anh Mirror, trung phong 25 tuổi chỉ phải nghỉ trận làm khách trên sân Everton ở vòng ba Ngoại hạng Anh ngày mai 30/9. Điều này đã giúp Mourinho và Chelsea thở phào nhẹ nhóm về bản hợp đồng 32 triệu bảng này.

 

Video bàn thắng trận Chelsea 2-0 Leicester

 

Diego Costa được Chelsea tuyển mộ về từ Atletico Madrid hè vừa qua với giá 32 triệu bảng và đang cho thấy anh xứng đáng với kỳ vọng của đội bóng về một tiền đạo sát thủ, khi ghi hai bàn qua hai trận đầu Ngoại hạng Anh giúp Chelsea giành 2 chiến thắng liên tiếp. Với lối chơi dựa trên sức mạnh, không ngán tranh chấp, khả năng càn lướt và khả năng chớp thời cơ ghi bàn đã giúp tiền đạo 25 tuổi này hòa nhập nhanh với môi trường ở Premier League.

 

 Như vậy, việc Diego Costa chấn thương không nghiêm trọng, Fernando Torres vẫn có thể rời Chelsea để gia nhập Milan theo hợp đồng cho mượn một năm. Ngoài việc để Torres ra đi, Chelsea cũng đang cân nhắc mua thêm một tiền đạo về làm dự bị cho Costa bên cạnh Didier Drogba.

 

Vào tối mai 30/08 (theo giờ VN), Chelsea sẽ bước vào lượt đấu thứ 3 tại Premier League 2014/15 gặp Everton. Do thiếu vắng chân sút chủ lực Diego Costa nên The Blues chỉ còn hy vòng vào hàng tiền vệ với những nhân tố như Hazard, Oscar hay Schurrle sẽ tỏa sáng, trong khi cả Drogba và Torres đều không được kỳ vọng cao ở thời điểm này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea premeir league Mourinho Torres Diego Costa Chelsea Everton Premier League Costa chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT