Quảng cáo

Chelsea đã có hai phương án thay thế Torres

Thứ sáu, 29/08/2014 19:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Fernando Torres đang tiến rất gần tới bản hợp đồng với AC Milan và HLV Jose Mourinho của Chelsea cũng đã tìm ra hai gương mặt sáng giá nhất thay thế El Nino.

 

Video bóng đá: Thêm 1 pha dứt điểm cẩu thả của Torres ở trận gặp Bremen

 

Trước khi đồng ý để Fernando Torres gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn 1 năm, HLV Jose Mourinho đã tính dùng tiền đạo này cộng thêm tiền để đổi lấy sự phục vụ của chân sút trẻ của AS Roma là Mattia Destro. Tuy nhiên, thời điểm đó El Nino nhất quyết ở lại và chỉ chấp nhận ra đi nếu được đền bù 16 triệu bảng số tiền còn lại trong bản hợp đồng.

 

Với quyết tâm đẩy Torres khỏi Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho đã đồng ý để anh gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn 1 năm và thêm điều khoản mua đứt sau mùa giải 2014/15. Để thuyết phục cựu tiền đạo của Liverpool tới Serie A, The Blues chấp nhận trả 1 nửa số tiền lương hiện tại anh đang nhận tại Stamford Bridge và AC Milan đáp ứng nửa còn lại. Được giữ nguyên mức lương, lại có suất đá chính vậy nên Torres khó có thể không chấp nhận.

 

Tin chuyển nhượng, Fernando Torres, Chelsea, Milan muốn có Torres, torres chia tay chelsea, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng ac milan, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014, Chelsea có người thay torres, Chelsea nhắm destro, chelsea nhắm loic remy

Mua 'hụt' Destro (trái), Chelsea sẽ chiêu mộ Remy thay Torres

 

Để chuẩn bị cho tương lai không có Fernando Torres, HLV Jose Mourinho cũng đã vạch sẵn kế hoạch và 2 cái tên đã được ông chú ý đến. Theo tờ Daily Express, 'Người đặc biệt' vẫn theo đuổi tiền đạo Mattia Destro của Roma và số tiền ông dự chi cho thương vụ này là 20 triệu bảng. Destro hiện đang là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng bậc nhất tại Italia, bởi vậy Jose Mourinho hy vọng sẽ chiêu mộ thành công.

 

Đề phòng trường hợp Roma không chịu nhả người, Chelsea cũng chuẩn bị sẵn phương án thay thế và cầu thủ tiếp theo họ tiến hành đàm phán là tiền đạo Loic Remy của QPR. Chân sút 27 tuổi này được cả Arsenal và Tottenham quan tâm, anh cũng từng tiến rất gần tới Liverpool nhưng đã bị đổ bể do không vượt qua được buổi kiểm tra y tế. Trước đó QPR đồng ý bán Remy cho The Kop với giá 8,5 triệu bảng, bởi vậy Chelsea cũng dự chi với số tiền tương tự.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT