Quảng cáo

AC Milan – Bologna: Đá Serie A nhưng "hồn" hướng về Champions League

Thứ sáu, 14/02/2014 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa nhận thất bại đầu tiên kể từ khi Seedorf lên nắm quyền, AC Milan hi vọng sẽ giành được chiến thắng trước đối thủ không được đánh giá cao Bologna. Nhưng khi tất cả đang nghĩ về Champions League, cuộc chiến Serie A khó lòng được đảm bảo…

 

Video bàn thắng: Bologna 3-3 AC Milan

 

Đúng vào lúc người ta đang nghĩ về một Milan thoát khỏi khủng hoảng thì Napoli ném họ trở lại đáy sâu. Tân binh Adel Taarabt đã mở hàng tại Serie A chỉ 7 phút sau khi có mặt trên sân nhưng các bàn thắng của Higuain và Inler khiến màn ra mắt của anh không còn được chú ý nhiều.

 

Milan thua trận đầu tiên dưới thời Seedorf, còn Balotelli khóc nức nở trên băng ghế dự bị. Cảm xúc đó của tiền đạo 24 tuổi khiến báo chí lại có thêm một dịp để đồn thổi. Anh bị phân biệt chủng tộc bởi CĐV Napoli? Anh khóc vì cô con gái Pia? Chỉ mình Balo biết điều gì xảy ra lúc đó. Và dù lí do là gì thì Seedorf cũng khẳng định đó là điều bình thường. Trả lời báo chí trong buổi họp báo trước trận, anh cho biết:

 

Chúng tôi là những cầu thủ và cũng có lúc diễn tả cảm xúc của mình như thế. Tôi không thấy có gì đáng trách hoặc không bình thường”.

 

AC Milan vs Bologna, link sopcast AC Milan vs Bologna, AC Milan vs Bologna Serie A, AC Milan vs Atletico Madrid knock out Champions League, vòng knock out Champions League, AC Milan khủng hoảng, Seedorf đưa Milan thoát khỏi khủng hoảng, Balotelli khóc trong trận gặp Napoli, Balotelli khóc trên băng ghế dự bị, Balotelli nhận con gái PiaAC Milan – Bologna: Đá Serie A nhưng "hồn" hướng về Champions League

 

Ngược lại với đội chủ nhà trong trận đấu này, Bologna đang rất hưng phấn sau khi đánh bại Torino lần đầu tiên kể từ… tháng Mười Hai năm 1980 tại Olimpico. Càng đáng nhớ hơn khi họ hoàn thành màn lội ngược dòng của mình chỉ trong 15 phút nhờ cú đúp của Cristaldo. Có vẻ như việc mất đi ngôi sao sáng nhất (Diamanti chuyển sang Guangzhou Evergrande) không ảnh hưởng quá nhiều đến họ. Trận lượt đi, Bologna cũng khiến Milan phải rất vất vả mới có được 1 điểm (Abate ghi bàn gỡ hòa 3-3 ở phút 92) và hôm nay, không có lí do gì khiến họ không muốn lặp lại điều đó lần nữa.

 

Chiến thắng có lẽ là điều Rossoblu đang nghĩ tới khi Rossoneri vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng. Không những vậy, tâm trí các cầu thủ Milan lúc này có lẽ đã đầy ắp những suy nghĩ về trận đấu với Atletico Madrid tại vòng knock-out Champions League diễn ra vào giữa tuần sau.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan vs Bologna link sopcast AC Milan vs Bologna AC Milan vs Bologna Serie A AC Milan vs Atletico Madrid knock out Champions League vòng knock out Champions League AC Milan khủng hoảng Seedorf đưa Milan thoát khỏi khủng hoảng Balotelli khóc tro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT