Quảng cáo

Cựu danh thủ Boban lại chỉ trích Balotelli thậm tệ

Thứ ba, 11/02/2014 15:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tuyển thủ Croatia, Zvonimir Boban tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội bóng cũ cũng như người hậu bối Mario Balotelli, đặc biệt sau thất bại trước Napoli cuối tuần qua.

 

Boban chỉ trích Balotelli, cựu cầu thủ Milan chỉ trích Balotelli, Balotelli bị chỉ trích, Balotelli khóc sau khi bị thay ra, Balotelli 7 trận không ghi bàn, Balotelli tịt ngòi 7 trận liên tiếp, Balotelli nhận con gái, Balotelli xác nhận con gái PiaBoban lại chỉ trích Balotelli thậm tệ

 

Mario Balotelli vẫn luôn là một bí ẩn với những người hâm mộ Calcio. Anh từng mặc áo đấu cũng như tuyên bố mình là một fan của AC Milan trong quãng thời gian còn chơi cho Inter Milan.  Anh khiến nước Anh ‘náo loạn’ vì những trò đùa tai quái của mình trong 3 năm ở xứ Sương mùa trong màu áo Manchester City, bao gồm cả khẩu hiệu nổi tiếng ‘Why Always Me?’. Ngôi sao 23 tuổi của Azzurri luôn có mặt trên trang nhất của các tờ báo.

 

Cuối tuần qua cũng không phải một ngoại lệ. Anh bị thay ra sau khi thi đấu không tốt trước Napoli và điều đó càng trở nên đáng chú ý hơn khi cánh quay phim ‘chộp’ được hình ảnh Balo khóc nức nở trên băng ghế dự bị.

 

Video bóng đá: Balotelli khóc như mưa trên ghế dự bị 

 

Một số bài báo, chủ yếu là từ Anh, cho rằng anh bị fan Napoli (những người nổi tiếng cuồng nhiệt và cuồng tín) phân biệt chủng tộc. Nhưng đội chủ sân San Paolo nhanh chóng bác bỏ nhận định này.

 

Nhưng trong bất kì hoàn cảnh nào, thì có vẻ như ngôi sao một thời của AC Milan, Zvonimir Boban cũng không có chút cảm thông nào với người đàn em và lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ đội bóng cũ cũng như các cầu thủ.

 

Milan thi đấu quá tệ (trước Napoli). Họ nói rằng muốn xây dựng đội bóng quanh Balotelli nhưng tôi cho rằng đó sẽ là một nguy cơ tiềm tàng”, cựu cầu thủ Croatia nói với Sky Sport Italia.

 

(Hơn nữa), dù có một cú sút tốt nhưng anh ta lại di chuyển quá kém và không có nhiều tác động lên trận đấu. Điều này đã từng xảy ra tại Inter và Man City”.

 

Boban kết luận sự đánh giá gay gắt của anh như sau: “Vâng, anh ta là một cầu thủ giỏi nhưng không phải một nhà vô địch”.

 

Diavolo gặp phải nhiều khó khăn trên hàng công kể từ khi Zlatan Ibrahimovic ra đi (chuyển tới PSG). Mặc dù tài năng trẻ Stephan El Shaarawy đã thể hiện phong độ cói sáng trong nửa đầu mùa giải 2012-2013 nhưng kể từ giai đoạn 2 mùa giải trước, Il Faraone mất hút vì một loạt các chấn thương.

 

Đối với Balotelli, anh cũng thi đấu rất tốt khi đến Milan cách đây 1 năm. Nhưng mùa này, anh cũng gặp nhiều khó khăn và thi đấu không thật sự tốt. Đã có thời điểm Super Mario không ghi bàn trong 7 trận liên tiếp. Chính vì chuỗi trận im lặng quá dài đó mà Boban đã không tiếc lời chỉ trích người hậu bối trẻ tuổi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Boban chỉ trích Balotelli cựu cầu thủ Milan chỉ trích Balotelli Balotelli bị chỉ trích Balotelli khóc sau khi bị thay ra Balotelli 7 trận không ghi bàn Balotelli tịt ngòi 7 trận liên tiếp Balotelli nhận con gái Balotelli xác nhận con gái Pia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT