Quảng cáo

Balotelli đồng ý nhận con gái Pia

Thứ ba, 11/02/2014 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau nhiều lần từ chối, cuối cùng Mario Balotelli cũng đã thừa nhận bé gái Pia là con của mình.

 

AC Milan, Serie A, Mario Balotelli, Pia, Raffaella Fico, Ma City, Ngôi sao, WAGs, balotelli nhan con gai, con gai balotelli

Balotelli đã nhận con gái Pia

 

Từ khi cô bồ cũ Raffaella Fico sinh bé gái Pia, Mario Balotelli liên tục trốn trách nhiệm và không thừa nhận đó là con mình. Sỡ dĩ tiền đạo của AC Milan có hành động như vậy bởi anh muốn biết chính xác Pia là con gái của mình và anh đã yêu cầu Raffaella Fico đi kiểm tra ADN. Do khăng khăng đó là con gái của ‘ngựa chứng’, vậy nên chân dài Fico không đồng ý. Sau một thời gian, cuối cùng Balotelli cũng đã thừa nhận con gái Pia khi có kết quả chính xác kiểm tra ADN.

 

“Cuối cùng, sự thật Pia là con gái ngọt ngào của tôi”, Balotelli chia sẻ trên twitter cá nhân. Bên cạnh đó, Raffaella Fico cũng hớn hở khoe chuyện con gái mình đã nhận được cha đẻ, chân dài này cho biết: “Tôi rất vui mừng khi Pia được cha đẻ thừa nhận. Trước đó tôi không dám tin là điều này có thể xảy ra, khi 1 người bạn gọi điện báo tin rằng Balotelli đã nhận con Pia trên twitter, tôi đã rất bất ngờ. Tôi tin Balotelli sẽ là một ông bố tốt”.

 

Video bóng đá: Balotelli khóc như mưa trên ghế dự bị 

 

Ở trận AC Milan thua 1-3 trước Napoli cuối tuần qua, Mario Balotelli đã bật khóc khi bị thay ra sân ở phút thứ 73. Theo giới truyền thông nhận định, cựu tiền đạo của Man City rơi lệ là vì không thể ghi bàn thắng tặng con gái yêu Pia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Serie A Mario Balotelli Pia Raffaella Fico Ma City Ngôi sao WAGs balotelli nhan con gai con gai balotelli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT