Quảng cáo

Gây sốc, Arsenal hỏi mua Balotelli

Thứ ba, 04/02/2014 14:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Arsene Wenger vừa gây sốc khi công khai bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli bên phía AC Milan vào cuối mùa giải để tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal.


Với việc Nicklas Bendtner, Park Chu-Young thi đấu khá mờ nhạt, Yaya Sanogo thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, trong tay Wenger chỉ còn lại một sự lựa chọn đáng tin cậy trên hàng công là Olivier Giroud.

Arsenal, Arsene Wenger, Mario Balotelli, AC Milan, Ngoại hạng Anh, Premier League
Mario Balotelli.


Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, chiến lược gia người Pháp đã nhắm tới một số cái tên như Diego Costa (Atletico Madrid), Chicharito (M.U), Salomon Kalou (Lille), Mirko Vucinic (Juventus) hay Jackson Martinez (Porto). Nhưng tới phút chót, ông đã quyết định không tăng cường thêm tiền đạo.

Mặc dù vậy, Wenger vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một chân sút đẳng cấp trong mùa hè tới để “chia lửa” với Giroud. Theo tiết lộ của tờ Tuttosport (Italia), mục tiêu hàng đầu mà Giáo sư nhắm tới lúc này chính là tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan.

Kể từ khi gia nhập AC Milan hồi tháng 1.2013, Balotelli đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành “chủ công” của Rossoneri. Mùa giải này, Super Mario đã có 13 pha lập công và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường. Thế nhưng, anh đã không ít lần công khai bày tỏ ý định “đào tẩu” khỏi sân San Siro để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Trong bối cảnh đó, khả năng Balotelli quyết định trở lại Premier League để khoác áo Arsenal là không nhỏ. Tuy vậy, nếu muốn thuyết phục lãnh đạo Milan nhả người, Pháo thủ thành London cần phải chồng lên bàn đàm phán ít nhất 25 triệu bảng.

Ngoài ra, Arsenal cũng đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của 3 “ông lớn” khác của bóng đá châu Âu gồm Real Madrid, Chelsea và Paris Saint-Germain.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arsene Wenger Mario Balotelli AC Milan Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo