Quảng cáo

Nóng: Đại diện Balotelli đàm phán với Arsenal

Thứ năm, 13/02/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tiết lộ từ báo chí Anh, Balotelli nhiều khả năng sẽ cập bến Arsenal ở mùa hè tới khi người đại diện của anh là ông Mino Raiola đã có buổi đàm phán với HLV Arsene Wenger.

Nội dung chính

 

Thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều tin đồng Arsenal đang quan tâm và muốn đưa Balotelli về Emirates, nhưng sau đó HLV Arsene đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Mới đây, giới truyền thông Anh lại khẳng định rằng Giáo sư đã có buổi đàm phán với người đại diện của Balotelli hôm thứ Hai vừa qua để thảo luận về việc mua tiền đạo này trong mùa Hè tới.

 

Arsene Wenger, Mario Balotelli, AC Milan, arsenal, balotelli toi arsenal, chuyen nhuong arsenal, balotelli sang anh choi bong, balotelli sang anh, chuyen nhuong ac milan

Balotelli đang không vui tại AC Milan

 

Ngày hôm qua, một số tờ báo tại Anh như Metro, Sports Direct News hay tờ Great Goals đều đồng loạt đưa thông tin trên. Theo đó, buổi đàm phán đã diễn ra tốt đẹp và Pháo thủ đang cân nhắc việc đưa Mario Balotelli về Emirates trong phiên chợ Hè tới.

 

Chuyển tới AC Milan thi đấu hồi cuối tháng 1 năm 2013, Balotelli đã thể hiện phong độ rất tốt. Mùa này, tiền đạo người Italia vẫn đang hưng phấn khi đóng góp 13 bàn cho đội chủ sân San Siro sau 23 trận ra sân trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, hiện Balotelli đang cảm thấy không hạnh phúc tại Serie A và anh đã từng công khai mong muốn được trở lại Anh thi đấu. Sau khi bị phân biệt chủng tộc hồi tuần trước trong cuộc đụng độ giữa Milan với Napoli, dường như Balotelli càng quyết tâm hơn trong việc chia tay đội bóng.

 

Được biết, để có sự phục vụ của Balotelli, Arsenal phải bỏ ra số tiền rơi khoảng 30 triệu bảng, đây là số tiền mà AC Milan đã yêu cầu khi nhả cựu tiền đạo của Man City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Mario Balotelli AC Milan arsenal balotelli toi arsenal chuyen nhuong arsenal balotelli sang anh choi bong balotelli sang anh chuyen nhuong ac milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT