Quảng cáo

Xuân Trường mất ‘phao cứu sinh’ tại Hàn Quốc

Thứ tư, 27/07/2016 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Lương Xuân Trường đang đối diện với những khó khăn mới trên đất Hàn Quốc khi cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên của tiền vệ này dần bị thu hẹp.

VIDEO: Đường chuyền dài đẹp mắt của Xuân Trường cho Công Vinh

Lương Xuân Trường (sinh ngày 28/4/1995 tại Tuyên Quang), đang thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Incheon (Hàn Quốc) theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai. Tiền vệ cao 1,78 m này khoác áo CLB đang chơi ở K.League Classic (giải vô địch Hàn Quốc) từ 28/12/2015, trong thời gian 2 năm, với mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 300.000 USD/năm.

Xuân Trường, Xuân Trường,incheon,xuan truong lap cu dup,incheon united,rleague,kleague, Lương Xuân Trường, Hàn quốc

Xuân Trường chưa có cơ hội thể hiện mình ở sân chơi K.League.

Từng được kỳ vọng khá lớn nhưng Xuân Trường chưa có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Tiền vệ người Tuyên Quang phần lớn được sử dụng ở những giải đấu trẻ hay các trận đấu tập. Cách đây không lâu, Xuân Trường từng ghi 2 bàn thắng trong trận đấu giữa Incheon United và Seoul E-Land, trong khuôn khổ R.League (giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị).

Những tưởng việc Xuân Trường đá chính và ghi bàn sẽ giúp anh có cơ hội ra sân ở trận đấu chính thức của Incheon United tại K.League trong thời gian tới. Tuy nhiên viễn cảnh lại đang rất khó khăn. Cụ thể theo sắp xếp lịch thi đấu, phải đến ngày 30/8 các trận đấu tại R-League mới trở lại.

Điều đó có nghĩa Xuân Trường sẽ có một tháng đầy khó khăn trong việc thuyết phục HLV Kim Do-hoon trao cho mình cơ hội ra sân thi đấu tại K.League. Hiện tại, Incheon United đang đứng thứ 10 trong tổng số 12 đội tham dự K.League 2016. Đội bóng của Xuân Trường đang ở nhóm có nguy cơ xuống hạng khi mới chỉ có 19 điểm sau 19 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Xuân Trường incheon xuan truong lap cu dup incheon united rleague kleague Lương Xuân Trường Hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT