Quảng cáo

West Ham sẵn sàng ‘giải cứu’ Benteke khỏi Liverpool

Thứ tư, 16/03/2016 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo The Times, West Ham sẵn sàng giải cứu Benteke ra khỏi Liverpool với điều kiện tiền đạo này phải cắt giảm bớt một khoản tiền lương.

VIDEO: Benteke ăn vạ khéo léo mang về 1 quả penalty cho Liverpool

Tiền đạo Christian Benteke chuyển tới Liverpool đầu mùa giải này với mức giá lên tới 32,5 triệu bảng. Nhận được sự kỳ vọng lớn lao nhưng trong quãng thời gian qua rất hiếm khi tuyển thủ Bỉ chứng minh mình xứng đáng với mức đầu tư đó.

6 bàn thắng sau 20 lần ra sân tại Premier League vốn đã chưa thuyết phục với một chủ công của đội bóng lớn, Benteke lại không có sự đóng góp trong lối chơi Liverpool đặc biệt dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Christian Benteke, Christian Benteke rời Liverpool. Liverpool bán Christian Benteke, West Ham chiêu mộ Christian Benteke, Tin ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng

West Ham sẵn sàng ‘giải cứu’ Benteke khỏi Liverpool

Benteke không muốn rời Liverpool, tiền đạo người Bỉ muốn ở lại để tiếp tục chứng minh cho BHL đội bóng thấy khả năng của mình. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng đã xúc tiến củng cố hàng công bằng Marco Reus của Dortmund.

Không được trọng dụng trong màu The Kop nhưng với khả năng của mình, Benteke đủ khả năng tìm kiếm một bến đỗ mới ngay tại giải Ngoại hạng Anh. Theo The Times, West Ham sẵn sàng giải cứu cựu ngôi sao Aston Villa với điều kiện anh phải cắt giảm bớt một khoản tiền lương.

Ngoài Christian Benteke thí Liverpool cũng lên kế hoạch chia tay một loạt cầu thủ khác như Joe Allen, Kolo Toure, Jose Enrique và Joao Teixeira…. Joe Allen đang thi đấu 12 tháng cuối của hợp đồng. Liverpool không muốn gia hạn với anh.

Trong khi đó, Simon Mignolet, thủ môn đã mắc sai lầm dẫn tới bàn thắng của Fernandinho ở chung kết cúp Liên đoàn, có thể ra đi. Những người chắc chắn rời Liverpool Hè tới là Kolo Toure, Jose Enrique và Joao Teixeira, tất cả số này đều hết hợp đồng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Christian Benteke Christian Benteke rời Liverpool. Liverpool bán Christian Benteke West Ham chiêu mộ Christian Benteke Tin ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT