Vòng 7 Vĩnh Phúc League 2017: Tách top hướng đến ngôi vương

Thứ sáu, 15/12/2017 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hơn nửa chặng đường giải Vĩnh Phúc League 2017 đã đi qua và giờ là thời điểm để những ứng cử viên vô địch thể hiện bản lĩnh, hướng đến ngôi vô địch giải đấu.

Tùng Ân Hoa Lư sửa sai

Đang băng băng về đích, ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Tùng Ân Hoa Lư bất ngờ chững lại khi để N.A.T Phúc Yên và Đống Đa chia điểm ở hai trận đấu gần nhất. Dù vẫn giữa được ngôi đầu bảng nhưng Tùng Ân hiểu rằng, nếu tiếp tục phung phí cơ hội họ sẽ phải trả giá đắt cho ngôi vị vô địch.

Khoảng cách giữa Tùng Ân Hoa Lư và nhóm bám đuổi chỉ còn là 2 đến 3 điểm, 1 trận thua hoặc hòa ở thời điểm này sẽ khiến cho cuộc khủng hoảng càng trở nên trầm trọng. May mắn cho đoàn quân của ông bầu Việt Tùng là ở thời điểm khó khăn như vậy, họ lại có lịch thi đấu khá thuận lợi.

Ở vòng 7, Tùng Ân Hoa Lư sẽ chỉ chạm trán Tam Đảo, đội bóng đang nhằm trong nhóm xuống hạng. Mặc dù Tam Đảo đã có chiến thắng đầu tiên ở vòng đấu thứ 6 khi đánh bại FC Anh Em Gia Hưng nhưng so sánh tương quan lực lượng thì Tam Đảo khó có thể tạo nên bất ngờ trước 1 Tùng Ân đang khát khao chiến thắng.

Đại chiến N.A.T Phúc Yên vs FC Lê Nguyễn

Khi Tùng Ân Hoa Lư có lịch thi đấu thuận lợi thì đối thủ đang bám sát họ là N.A.T Phúc Yên sẽ có trận đấu ‘tử chiến’ với FC Lê Nguyễn. Ngoài thứ hạng sát sao của hai đội thì cuộc đọ sức này cũng rất đáng xem khi N.A.T sở hữu hàng công rất mạnh còn FC Lê Nguyễn lại rất chắc chắn trong phòng ngự. Kết thúc vòng 6, hàng công của N.A.T ghi được 25 bàn thắng, nhiều nhất giải còn hàng thủ của FC Lê Nguyễn mới chỉ để lọt lưới 7 bàn, hiệu số quá ấn tượng.

Ở trận đấu trước, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Nguyễn Sơn Hà không thi đấu vì lý do chấn thương nhưng nhiều khả năng anh sẽ trở lại sát cách cùng đồng đội ở trận đấu khó khăn với Lê Nguyễn. Không còn sung sức nhưng sự có mặt của Sơn Hà trên sân sẽ là nguồn động viên lớn cho N.A.T.

Ngoài hai cặp đấu kể trên thì vòng 7 Vĩnh Phúc League còn có những trận đấu đáng chờ đợi. Monaco sẽ chạm trán Thành Đỏ, Vĩnh Tường quyết giành 3 điểm trước G7 Tam Dương để bám sát Tùng Ân, Yên Lạc chạm trán Tùng Phương BX và Đống Đa tiếp đón FC Anh Em Gia Hưng.

Lịch thi đấu vòng 7 Vĩnh Phúc League 2017

Bảng xếp hạng

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017 bxh Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT