Vòng 5 Vĩnh Phúc League 2017: Đại chiến ngày hạ màn GĐ 1

Thứ năm, 30/11/2017 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn thượng đỉnh giữa đội đầu bảng Tùng Ân Hoa Lư với đội xếp thứ 2 N.A.T sẽ rất đáng chờ đợi, nó chứa đựng nhiều bất ngờ trước ngày hạ màn giai đoạn 1 Vĩnh Phúc League 2017.

Công cường gặp thủ mạnh

Trong danh sách vua phá lưới sau 4 vòng đấu Vĩnh Phúc League 2017, FC N.A.T sở hữu 2 cái tên là Nguyễn Sơn Hà và Nguyễn Quang Phong. Hai chân sút này đóng góp tới 11 bàn thắng trên tổng số 19 bàn mà N.A.T đang có. Chính phong độ ấn tượng của cặp song sát này là tiền đề để N.A.T đang bám sát ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch là Tùng Ân Hoa Lư.

Khi N.A.T sở hữu hàng công siêu khủng thì Tùng Ân Hoa Lư lại lấy sự chắc chắn ở khâu phòng ngự làm kim chỉ nan. Dù phải đối đầu với những đội bóng mạnh như Thành Đỏ, Vĩnh Tường hay Tùng Phương nhưng hàng thủ của Tùng Ân mới để lọt lưới 6 bàn, một hiệu số rất ấn tượng.

Bước vào trận đọ sức sắp tới, N.A.T không được đánh giá cao bằng Tùng Ân Hoa Lư nhưng mục tiêu mà Sơn Hà cùng đồng đội hướng tới không gì ngoài 3 điểm. Nếu đánh bại được Tùng Ân, N.A.T sẽ san bằng điểm số cũng như tạo ra cú hích tinh thần cực lớn cho giai đoạn 2 đầy khốc liệt phía trước.

Với Tùng Ân Hoa Lư, mạch 4 chiến thắng liên tiếp đã đủ nói lên sức mạnh cũng như sự vượt trội của họ so với phần còn lại. Tuy nhiên, cách biệt 3 điểm chưa thể an toàn cho đội bóng này có thể chủ quan. Nên nhớ, khi giai đoạn 2 đến, các đội bóng sẽ có sự tăng cường lực lượng mạnh mẽ, khi đó con đường đến ngôi vô của Tùng Ân càng khó khăn hơn rất nhiều.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sẽ có nhiều hảo thủ xuất hiện tại giai đoạn 2 Vĩnh Phúc League 2017. Tổ Nam Định với chân sút Trọng Tuấn, người vừa dành ngôi Vua phá lưới giải Hà Giang League 2017 sẽ đầu quân cho FC Yên Lạc. Chưa hết, bộ 3 đang thi đấu ở giải Ngoại hạng phủi Hà Nội (HPL) là Thu ‘đen’, Nhuận Balotelli và Nhật Anh sẽ đổ bộ đến với Vĩnh Tường FC….

Ngoài trận cầu tâm điểm giữa Tùng Ân Hoa Lư và N.A.T, vòng 5 còn chứng kiến những cặp đấu đáng chờ đợi giữa Lê Nguyễn đối đầu Thành Đỏ, Vĩnh Tường chạm trán Yên Lạc hay G7 Tam Dương so tài Đồng Đa…

Lịch thi đấu vòng 5 và bảng xếp hạng Vĩnh Phúc League 2017.

Danh sách cuộc đua Vua phá lưới


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vĩnh Phúc League 2017 lịch thi đấu Vĩnh Phúc League 2017 kết quả Vĩnh Phúc League 2017 bxh Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT