Vòng 5 SPL2017: Tân Binh 65 Bến Bính tiếp tục trên đỉnh

Thứ hai, 27/11/2017 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu Phủi Hải Phòng năm nay đã chứng kiến rất nhiều điều lý thú. 10 đội bóng mạnh tham gia giải đều thể hiện được bản sắc riêng của mình dù cho kết quả có thể chưa được như ý cho tất cả. Qua 4 vòng gần như các đối thủ đã bắt nhịp và hiểu nhau hơn nên vòng 5 không khác gì anh hùng luận kiếm trên Hoa Sơn.

Mở màn cho vòng đấu là cuộc bắn hạ người ngoài hành tinh UFO của các chiến binh CAFE70 nhà bầu Hùng. Chiến thắng 4-1 đã đưa họ lên đứng thứ 2 trên BXH. Ở trận đấu này Hòa đen đã ghi tới 4 bàn, thêm 1 bàn ở vòng 4 đưa a lên top cầu thủ ghi bàn SPL2017. Sau loạt trận vòng 2,3 gặp khá nhiều khó khăn thì có lẽ sự trở lại của bầu Hùng sau chuyến công tác xa đã có những điều chỉnh rất hợp lý cho tới lúc này.

3 vòng đấu giành được 3 điểm trước 3 đối thủ khó chơi như Thái Hưng, Seaman, Sandy là thành công không nhỏ của Mr Hiển. Vửa có được niềm vui chiến thắng ở vòng 4 thì vòng 5 họ gặp ngay M2X đội đang có phong độ và tinh thần rất tốt. M2X thắng CAFE70 ở vòng 3 và hạ gục nhà vô địch 2016 tại vòng 4 thì há chẳng phải mối lo. Thế nhưng các chiến binh nhà bầu Hiển đã giành 3 điểm sau 50’ thi đấu căng thẳng bằng 2 bàn thắng của Văn Hiếu và cầu thủ thuộc biên chế tuyển Ngọc Thịnh.

Sandy tiếp tục bị cầm chân trên con đường tới đỉnh Hoa Sơn người đó chính là Thái Hưng. Có lẽ đã lường trước được sự khó khăn khi đối đầu Thái Hưng nhưng bầu Đức Sandy cũng chưa tìm được lời giải.

Trong khoảng 15 phút đầu trận đã có tới 4 bàn thắng được ghi cho cả 2 đội, đủ thấy sức hấp dẫn kịch tính như nào. Văn Sơn vẫn đều chân ghi bàn thì Việt Quang phía Sandy cũng đang cho thấy tầm của mình khi anh cùng với Trung Hiếu đưa Sandy dẫn trước 3-1. Phút 22 hiệp 1 Trung Đức kịp ghi bàn rút ngắn khoảng cách nhưng phải tới hiệp 2 Văn Sơn lại tỏa sáng mang về 1 điểm cho Thái Hưng.

65 Bến Bính sau thất bại vòng 1 họ đang cho thấy bản lĩnh và sự lỳ lợm của mình khi giảnh liên tiếp 3 chiến thắng ở các vòng tiếp theo. Seaman mùa này cũng gặp rất nhiều khó khăn vì nhân sự đang thời kỳ chuyển giao. 3 điểm ở vòng 4 là thắng lợi đầu tiên các cầu thủ dành tặng ông bầu Khánh khò.  Bước vào vòng 5 coi như đã đi hết ½ chặng đường ai cũng muốn thắng khẳng định mình và vị trí. Nhưng niềm vui chỉ cho 1 đội đó là 65 Bến Bính, nhờ bàn thắng sớm của Hoàng Tùng mà họ chơi chặt chẽ kỷ luật hơn. Cũng đã có nhiều tình huống nguy hiểm nhưng kết quả 1-0 vẫn được giữ cho tới cuối trận. Với kết quả này 65 Bến Bính vẫn tạm chiếm ngôi đầu.

Đều thất bại sau vòng 4 nên Thuận Anh và Sao Mai rất muốn giảnh thắng lợi trận này. Cũng là lần đầu 2 đội gặp nhau tại Siêu Phủi. Quyết tâm của Thuận Anh còn thể hiện qua việc bầu Thuận xỏ giày thi đấu chính thức ngay từ đầu. Lại thêm nhiều thú vị với ông bầu này khi khán giả phải ồ lên sau màn mở tỷ số ngay phút thứ 7 của ông bầu này.  Chưa dừng ở đó đúng 1 phút sau tỷ số được gia tăng cách biệt cũng từ chân sút số 11 bầu Thuận. Điều này có lẽ làm cả đội bạn cũng phải kinh ngạc nên thi đấu chưa đúng với khả năng lắm. Vẫn chưa hết, ngoài ghi bàn ra thì phút 40 bầu Thuận còn có 1 pha kiến tạo để Tuấn Anh ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên 3-0. Sau bàn thắng đó các cầu thủ Sao Mai như tỉnh sau cơn mơ ghi 2 bàn thắng  cuối trận. Như thế chưa đủ để giúp họ thay đổi cục diện. Trận đấu như mơ, kết quả không ngờ và ông bầu tỏa sáng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu phủi Hải Phòng 2017 ket qua Siêu phủi Hải Phòng 2017 lich thi dau Siêu phủi Hải Phòng 2017 bxh Siêu phủi Hải Phòng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT