Quảng cáo

Vì sao Real sẵn sàng bán Kroos cho M.U?

Thứ bảy, 16/01/2016 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của tờ A Bola (Bồ Đào Nha), Ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ Toni Kroos cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này để gom thêm tiền chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani bên phía PSG.

Cách đây ít ngày, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã quyết định cấm Real tham gia kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2016 và mùa đông năm 2017. Kèm theo đó là khoản tiền phạt 328.000 euro. Nguyên nhân do họ có hành vi gian lận trong việc sử dụng các cầu thủ chưa đủ 18 tuổi. Được biết, đội bóng Hoàng gia sẽ có 90 ngày để kháng án.

Hiện tại, vẫn chưa biết Real kháng án có thành công hay không. Thế nhưng, Chủ tịch Florentino Perez và tân HLV Zinedine Zidane vẫn đang sốt sắng lên kế hoạch mua sắm cầu thủ nhằm đối phó với án phạt của FIFA.

Man Utd, Real Madrid, Kroos,Toni Kroos, Toni Kroos đến MU, Mu chiêu mộ Toni Kroos, Real Madrid bán Toni Kroos

Real sẵn sàng bán Kroos cho M.U để gom tiền mua Cavani

Được biết, Real sẵn sàng đầu tư số tiền lên tới 250 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ngay trong tháng Giêng này. Những mục tiêu mà HLV Zidane nhắm tới gồm tiền vệ cánh Eden Hazard (Chelsea), tiền đạo Harry Kane (Tottenham), Edinson Cavani (PSG), Robert Lewandowski (Bayern Munich), Sergio Aguero (Man City) và tiền vệ trung tâm Paul Pogba (Juventus).

Theo tờ A Bola, trong số những cái tên kể trên, HLV Zidane “kết” nhất là Cavani. Mấy năm gần đây, tiền đạo người Uruguay luôn được đánh giá là một trong những cây săn bàn xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiên, Cavani thường xuyên bị HLV Laurent Blanc xếp chơi dạt biên. Do đó, ngôi sao 28 tuổi đã không ít lần ngỏ ý muốn chia tay PSG để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Trong bối cảnh đó, Real đang được xem là bến đỗ lý tưởng với cựu cầu thủ Napoli.

Chắc chắn, nếu muốn thuyết phục PSG nhượng lại Cavani, Real sẽ phải đầu tư số tiền không dưới 50 triệu bảng. Nhằm có thêm kinh phí theo đuổi thương vụ này, “Kền kền trắng” sẵn sàng bán tiến vệ Toni Kroos trong ít ngày tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Hồi mùa hè năm 2014 (khi Kroos còn khoác áo Bayern Munich), M.U đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi tiền vệ người Đức. Thế nhưng, Kroos đã quyết định gia nhập M.U. Đây được xem là thời điểm thích hợp nhất để “Quỷ đỏ” chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1990.

Giới chuyên môn cho rằng, rào cản lớn nhất của M.U trong thương vụ này chính là họ đang gặp phải sự cạnh tranh từ phía Liverpool.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Real Madrid Kroos Toni Kroos Toni Kroos đến MU Mu chiêu mộ Toni Kroos Real Madrid bán Toni Kroos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT