Quảng cáo

Thêm đội bóng muốn đưa Chicharito trở lại Premier League

Thứ hai, 18/01/2016 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau Arsenal đến lượt Liverpool lên kế hoạch đưa tiền đạo Chicharito trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Đang sở hữu khá nhiều tiền đạo nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn quyết tâm chiêu một thêm một chân sút nhằm cải thiện thành tích ghi bàn của đội bóng. Mục tiêu mà chiến lược gia người Đức nhắm đến là cựu cầu thủ của Man Utd, Javier Chicharito Hernandez.

Chicharito trở lại Ngoại hạng Anh

Liverpool rất muốn có sự phục vụ của Chicharito

Chân sút người Mexico hiện đang tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga và hoàn toàn có thể trở lại Premier League ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Trong màu áo CLB Bayer Leverkusen chân sút người Mexico đã ghi tới 19 bàn/22 trận ở tất các giải đấu.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của chân sút người Mexico, Liverpool đã quyết định duyệt chi 22 triệu bảng để đưa anh trở lại Premier League. Nếu có được Chicharito, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công đang thi đấu rất thật vọng của The Kop.

Trả lời tờ Bild hôm 17/1, chân sút người Mexico cho hay: “Mọi chuyện đều có thể xảy ra và không ai biết trước được điều gì cả. Tôi từng khoác áo Manchester United, rồi Real Madrid và bây giờ Leverkusen. Ở môn thể thao này, nó không quan trọng rằng bạn đã ký hợp đồng bao lâu. Tất cả mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi chỉ sau sáu tháng.”

Để đạt được mục tiêu, Liverpool sẽ phải cạnh tranh gay gắt với nhiều đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh. Hiện Chicharito cũng đang lọt vào tầm ngắm từ hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT