Quảng cáo

Van Persie kiểm tra y tế để chuyển tới Fernebache

Thứ năm, 09/07/2015 23:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Van Persie gây bất ngờ cho người hâm mộ khi quyết định rời Man Utd để sang khoác áo CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ.

VIDEO: Van Persie, Daley Blind và Pirlo thi tài chơi bóng bằng đầu tại bể bơi

Hãng tin Sky Sport  hôm 9-7 đưa tin tiền đạo Robin van Persie đã tiến hành kiểm tra y tế trước khi hoàn đặt bút ký bảng hợp đồng 3 năm với Fenerbahce. Đây được xem thông tin khá bất ngờ bởi với tài năng của mình Van Persie có thể khoác áo một CLB danh tiếng hơn đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Robin van Persie hiện sắp tiến hành kiểm tra y tế tại Anh để chuẩn bị chuyển sang thi đấu cho CLB mới với một hợp đồng 3 năm, kèm theo điều khoản gia hạn năm thứ 4.

Robin van Persie chia tay MU, Van Persie, Man Utd, CLB Fenerbahce, Thổ Nhĩ Kỳ, MU bán Robin van Persie, Robin van Persie đến Thổ Nhĩ kỳVan Persie kiểm tra y tế để chuyển tới Fernebache

Điều bất ngờ hơn là theo The Guardian, Man Utd đồng ý bán Van Persie với giá  chỉ 4,7 triệu bảng Anh (cũng có nguồn tin cho rằng 12 triệu bảng Anh). Mức lương của Van Persie vào khoảng 20.000 bảng/tuần.

Van Persie cập bến Man Utd vào năm 2012 từ Arsenal với giá 24 triệu bảng. Anh đã ghi được 57 bàn trong 105 lần ra sân cho “quỷ đỏ”. Mùa qua, Van Persie ít được HLV Van Gaal cho ra sân bởi phong độ thất thường và hay chấn thương.

Có thể vì Man Utd vừa mua tiền đạo Memphis Depay nên Persie quyết định ra đi vì nhận thấy khó lòng cạnh tranh với chân sút trẻ đồng hương này.

Nếu mọi việc diễn ra đúng như trên, Van Persie sẽ trở thành cầu thủ thứ hai, sau Luis Nani, chuyển đến Fenerbahce vào mùa hè này từ Old Trafford.

Ngoài Van Persie, Fenerbahce còn theo đuổi một cầu thủ đang chơi ở Premier League khác là thủ môn David Ospina. Thủ môn này đã được Arsenal thông báo ý định thanh lý và sau thể hiện cực tốt của anh ở Copa America 2015 cho Colombia (chỉ 1 bàn thua trong 4 trận), Fenerbahce đã sẵn sàng trả tiền để Ospina về củng cố lại hàng thủ sa sút đã khiến họ bị Galatasaray vượt mặt trong mùa giải vừa qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie chia tay MU Van Persie Man Utd CLB Fenerbahce Thổ Nhĩ Kỳ MU bán Robin van Persie Robin van Persie đến Thổ Nhĩ kỳ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo