Quảng cáo

Man Utd sẽ có Goetze nếu để Di Maria đến Đức

Thứ năm, 09/07/2015 18:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang Sport Bild đưa tin, Bayern Munich sẵn sàng dùng 1 khoản tiền lớn cộng tiền vệ Mario Goetze để thuyết phục Man Utd nhượng lại ngôi sao Di Maria.

VIDEO: Màn trình diễn thăng hoa của Di Maria vs Paraguay

Hè năm ngoái, Angel di Maria rời Real Madrid và gia nhập Man Utd với bản hợp đồng kỷ lục lên tới 59,7 triệu bảng. Tuy nhiên, những gì anh để lại ở mùa giải 2014/15 lại tương đối thất vọng. Siêu sao người Argentina chỉ ghi có 4 bàn thắng và có 12 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Quá ít so với kỳ vọng.

Tin chuyển nhượng, Bayern Munich, Mario Goetze, Man Utd, Di Maria, Goetze đổi chỗ Di MariaMan Utd sẽ có Goetze nếu để Di Maria đến Đức

Nhiều tờ báo Anh tin rằng, HLV Louis van Gaal sẵn sàng tống khứ Di Maria khỏi Old Trafford để thu hồi vốn, qua đó tái đầu tư cho thương vụ khác. Có nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm tới tiền vệ 27 tuổi này, bao gồm Barcelona, Bayern Munich hay PSG. Mới nhất, Bayern Munich đã có động thái chính thức liên quan tới cựu ngôi sao Real Madrid.

Theo đó, “Hùm xám” xứ Bavaria sẵn sàng tiền vệ Mario Goetze cộng thêm một khoản tiền lớn để thuyết phục Man Utd nhượng lại Di Maria. Cần biết rằng, từ lâu HLV Pep Guardiola đã rất ngưỡng mộ tài năng của Di Maria và luôn hy vọng có thể mang anh tới nước Đức để hoàn thiện những miếng đánh từ cánh.

Tờ Bild cho hay, rất khó để Man Utd có thể từ chối lời đề nghị từ Bayern. HLV Van Gaal đang thiếu một tiền vệ tổ chức đúng nghĩa và nếu có Mario Goetze, bài toán này sẽ được gỡ bỏ. Ngoài ra, khoản tiền Bayern hứa đưa vào thương vụ này (khoảng 25 triệu bảng), sẽ giúp Man Utd đưa về thêm 1 tiền đạo đẳng cấp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Bayern Munich Mario Goetze Man Utd Di Maria Goetze đổi chỗ Di Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT