Quảng cáo

Thêm một tài năng trẻ chia tay Man Utd

Thứ năm, 09/07/2015 09:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong quá trình tái thiết đội hình, HLV Van Gaal sẵn sàng chia tay những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng và mới đây ông đã để tài năng trẻ Will Keane ra đi.

VIDEO: Depay luyện tập cùng đồng đội trước chuyến du đấu của MU

Trang chủ của Man Utd vừa đăng tải thông tin, CLB này đã đồng ý để tiền đạo 22 tuổi Will Keane đến Preston North End theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải. Đây là kết quả của việc tiền đạo này không thể cạnh tranh suất đá chính ở Old Trafford

Thực tế, ở mùa giải này, Keane thi đấu thường xuyên cho đội U21 Man Utd. Sau khi ghi bàn liên tiếp vào lưới Chelsea và Blackburn ở giải cùng cấp độ, Keane đã được HLV Van Gaal kéo lên đội 1 và ngồi dự bị ở trận gặp Stoke hồi đầu tháng 12. Tiếc rằng ở trận đấu đó, tiền đạo 22 tuổi này không được ra sân.

Will Keane, HLV Van Gaal, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng, Bóng đá Anh, Will Keane ra điMan Utd quyết định để Will Keane đi tu nghiệp.

Ở mùa giải trước, Will Keane đã có 14 lần ra sân ở Championship khi khoác áo Wigan và QPR theo các bản hợp đồng cho mượn. Tuy vậy, chân sút này vẫn chưa có nổi 1 bàn thắng. Will Keane là cầu thủ thứ 2 nói lời chia tay Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Trong ngày gia nhập đội bóng mới, Will Keane cho biết: “Tôi rất vui mừng khi có mặt ở đây, chờ đợi mùa giải mới và những thử thách phía trước. Tôi muốn đến đây thể hiện tốt nhất khả năng nhằm giúp Preston North End.

Những cầu thủ như David Beckham, Danny Welbeck từng ở đây. Họ đã thi đấu tốt và tích lũy kinh nghiệm. Tôi hy vọng thu về những điều đó khi gia nhập đội bóng.”

Will Keane là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Man Utd. Tính đến nay, tiền đạo này mới chỉ có duy nhất 1 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Đó là trận gặp Blackburn Rovers hồi tháng 12/2011. Sau đó, do dính chấn thương gối, Keane đã đánh mất phong độ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Will Keane HLV Van Gaal Man Utd Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng Bóng đá Anh Will Keane ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT