Quảng cáo

Pep Guardiola từng bị ĐT Brazil từ chối thẳng thừng

Thứ tư, 08/07/2015 12:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu huấn luyện viên của Barcelona đã bị Liên đoàn bóng đá Brazil từ chối thẳng thừng khi đề đạt nguyện vọng dẫn dắt đội bóng nước này tham dự World Cup 2014.

VIDEO: Pep Guardiola thân mật với Messi khi bước vào đường hầm

Sở hữu bản lý lịch rất hoành tráng nhưng điều đó không giúp HLV Pep Guardiola có thể loạt vào ‘mắt xanh’ của Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF). Mới đây, đích thân hậu vệ Dani Alves đã tiết lộ thông tin khá bất ngờ về ông thầy cũ Pep Guardiola.

Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng bày tỏ mong muốn được dẫn dắt ĐT Brazil ở World Cup 2014 nhưng bị Liên đoàn bóng đá Brazil  từ chối. Lý do được đưa ra là CBF không muốn 1 một huấn luyện viên nước ngoài dẫn dắt ĐT quốc gia.

HLV Pep Guardiola, HLV Pep Guardiola bị Brazil từ chối, Brazil  từ chối HLV Pep Guardiola, Barcelona, Liên đoàn bóng đá Brazil, World Cup 2014.Pep Guardiola từng bị ĐT Brazil từ chối thẳng thừng

Dani Alves cho hay: “Pep Guardiola đã nói rằng ông ấy muốn giúp Brazil vô địch World Cup, ông ấy có cả một kế hoạch cụ thể để giúp chúng tôi vô địch thế giới. Tuy nhiên, họ không muốn điều đó, họ nói rằng người dân Brazil sẽ không chấp nhận một huấn luyện viên nước ngoài.”

Thông tin mà Dani Alves vừa tiết lộ chắc chắn sẽ gây ra sự tiếc nuỗi cho CĐV bóng đá nước này. Nếu HLV Pep Guardiola được trọng dụng, rất có thể ĐT Brazil đã tiến xa ở sân chơi được tổ chức trên sân nhà.

Còn nhớ tại World Cup 2014, ĐT Brazil được dẫn dắt bởi HLV Luiz Felipe Scolari. Selecao đã nhận thất bại 7-1 trước ĐT Đức ở bán kết. Ở trận tranh hạng ba, Brazil cũng thua ĐT Hà Lan với tỉ số 3-0 và HLV Luiz Felipe Scolari sau đó đã bị sa thải nhường chỗ cho HLV Dunga.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pep Guardiola HLV Pep Guardiola bị Brazil từ chối Brazil từ chối HLV Pep Guardiola Barcelona Liên đoàn bóng đá Brazil World Cup 2014.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT