Quảng cáo

Pep Guardiola bất ngờ có mặt ở Việt Nam

Thứ sáu, 12/06/2015 14:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đã đặt chân đến Việt Nam cùng vợ và con gái. Đây là chuyến du lịch được giữ kín của cựu thuyền trưởng Barca.

VIDEO: Pep Guardiola thân mật với Messi khi bước vào đường hầm

Một số nhân viên tại sân bay Nội Bài đã chụp ảnh HLV Pep Guardiola và đăng lên Facebook cá nhân cách đây ít giờ. Việc chiến lược gia người Tây Ban Nha ghé thăm Việt Nam đã gây ngỡ ngàng với nhiều người bởi truyền thông Việt Nam không hề hay biết. Hiện tại, Pep Guardiola cùng vợ và con gái đang có mặt ở khách sạn Metropole trên đường Ngô Quyền, Hà Nội.

Pep Guardiola, Del Piero, vespa việt nam, Pep Guardiola đến việt nam, del piero đến việt nam

Có nguồn tin cho rằng Pep Guardiola chọn Việt Nam là địa điểm du lịch sau một mùa giải tất bật với Bayern Munich. Cựu danh thủ Italia, Del Piero cũng đã có mặt tại khách sạn Metropole. Vì thế, nhiều người tin rằng Pep Guardiola xuất hiện tại Việt Nam cùng Del Piero để tham gia một sự kiện của Vespa.

Ở mùa giải vừa qua, Pep Guardiola đã cùng Bayern Munich vô địch Bundesliga và vào bán kết Champions League. Khi còn dẫn dắt Barca, ông từng giúp đội bóng xứ Catalan giành nhiều danh hiệu như La Liga và Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Del Piero vespa việt nam Pep Guardiola đến việt nam del piero đến việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT