Quảng cáo

"Pep Guardiola đã hủy hoại sự nghiệp của Gotze"

Thứ hai, 06/07/2015 17:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Volker Struth, người đại diện của tiền vệ Mario Gotze đã lên án cách dùng người của HLV Pep Guardiola và tuyên bố chính ông này đã hủy hoại sự nghiệp của Gotze tại Bayern Munich.

VIDEO: Mario Gotze trình diễn kĩ thuật trong buổi tập cùng Bayern

Mario Gotze vẫn đang mài đũng quần trên băng ghế dự bị của Bayern Munich kể từ năm 2013 tới nay. Rời Dortmund với kỳ vọng rất lớn nhưng trên thực tế Gotze vẫn chỉ là quân bài dự bị của HLV Pep Guardiola.

 

 

Việc không được thi đấu thường xuyên khiến phong độ của Gotze sa sút trầm trọng. Điều đó đã khiến Volker Struth, người đại diện của cầu thủ này tỏ ra bức xúc.

Bayern Munich, Pep Guardiola, Gotze, hum xam, bayern munich bundesliga, liga, pep guardiola, tien ve, duc

Gotze đang phải vật lộn chiến đấu suất đá chính tại Bayern

Ông chỉ trích thẳng thừng vị HLV của Hùm Xám: "Pep Guardiola đã hủy hoại sự nghiệp của Gotze. Cậu ấy cảm thấy HLV không đặt niềm tin vào mình" - Bild dẫn lời.

"Gotze chỉ được đá chính ở những trận cầu không quan trọng. Không có ai giải thích tại sao lại thế và không có ai bảo vệ cậu ấy. Tại những trận quan trọng ở các giải đấu cúp và Champions League cậu ấy đều phải ngồi dự bị.

Tôi muốn thân chủ của mình được ủng hộ nhiều hơn nữa. Gotze có tài năng rất lớn và cậu ấy cần được tạo điều kiện phát huy điều đó".

Chứng kiến sự xuống dốc của Gotze, nhiều huyền thoại bóng đá Đức như Dietmar Hamaan hay Oliver Kahn đều khuyên cầu thủ này nên rời Hùm Xám để cứu vãn sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Pep Guardiola Gotze hum xam bayern munich bundesliga liga pep guardiola tien ve duc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT